ยกเลิก Internet บ้านของ True ทำอย่างไรบ้าง

ผมใช้ True Convergence มาหลายปี พอดีย้ายที่ทำงานใหม่ ซึ่งแถวที่ทำงานสัญญาณมือถือและ Internet ของ True ไม่ดีเลย จึงต้องย้ายค่ายเบอร์เดิมไป AIS 

ทีนี้ต้องใช้ True Convergence อยู่ จึงนำเบอร์ของลูก (True) มาผูกแพ็คเกจนี้แทน ซึ่งไม่มีอะไร ก็ใช้งานได้ปกติ

ปรากฏว่า Data ของ Internet ของลูกที่เคยได้แบบ Unlimited เปลี่ยนเป็นแบบจำกัด เหลือเพียง 16 GB ทำให้ Internet เค้าหมด และ speed ลดลง

จึงคิดว่าน่าจะต้องย้ายค่ายทั้งมือถือ และ Internet บ้าน ไปอยู่ค่ายอื่นที่ให้ประโยชน์มากกว่านี้

คำถามถึงเจ้าหน้าที่ True : เท่าที่อ่านมา คือ  การยกเลิกใช้งาน จะต้องคืนอุปกรณ์ router, เครื่อง True ID, รีโมท เท่านั้น ใช่ไหมครับ ตัวกล่องใส่จะต้องคืนด้วยไหมครับ (น่าจะทิ้งไปแล้ว)

ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th เจราจา จ่ายแอพธนาคาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่