เพื่อนๆ คิดอย่างไรกับ Samsung เกี่ยวกับวิธีการแก้ปัญหาเรื่องหน้าจอโทรศัพท์ โดยเฉพาะรุ่นเรือธง

เราต้องบอกก่อนเลย ว่าเราเป็นแฟนแบรนนี้มาตั้งนานแล้ว

บ้านเราใช้ซัมซุงทั้งบ้านเลย ล่าสุดรุ่นที่เราใช้อยู่คือเรือธงของตระกูล note รุ่นสุดท้าย

ตอนซื้อมาตอนแรก แกะจอใช้ไม่ถึงหนึ่งเดือน หน้าจอมีปัญหาเลย เป็นจุดดำ ก็ส่งเคลมเลย ดีที่ยังอยู่ในประกันเลยเปลี่ยนฟรี

ใช้ต่อมาอีกปีกว่าๆ จอมีปัญหาอีกแล้ว จอเบิร์น จะส่งเคลมก็ไม่ได้เพราะหมดประกันไปแล้ว ต้องเสียเงินราคาเต็ม ซึ่งก็แพงเอาเรื่อง

และเป็นการที่หน้าจอเสียแบบเปิดเครื่องมาก็เสียเลย ไม่ได้เกิดจากการตกแตก หรือตกน้ำอะไรเลย สภาพโทรศัพท์เรายังดีอยู่มาก

เราถามศูนย์ใกล้บ้านว่ามีส่วนลด หรือการช่วยเหลืออย่างไรบ้าง  คำตอบคือให้เข้ามาคุยที่สาขาไม่สามารถแจ้งทางโทรศัพท์ได้

เราก็งงทำไมถึงแจ้งเลยไม่ได้ หากเราเข้าไปแล้วสุดท้ายก็คำตอบเดิม ลูกค้าก็ต้องเสียเวลาหรือป่าว หรืออาจจะมีเหตุผลที่แจ้งลูกค้าไม่ได้หรอ

เราแค่อยากให้ศูนย์ใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้ โดยเฉพาะลูกค้าที่ซื้อสินค้าตัวท็อปของแบรน เพราะราคาก็ไม่ได้ถูกเลย

ทั้งที่เราโคตรชอบแบรนนี้มาก ทั้งเทคโนโลยีและหลายๆอย่าง 

สรุปว่าเราเสียค่าเครื่องแพงๆ เพื่อใช้ในระยะเวลาไม่ถึง 2​ ปี จริงๆหรอ

เพื่อนๆคนไหนเคยมีประสบการณ์แบบเรามาแชร์กันได้นะคะ หรือแนะนำได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่