คิดว่าไปถึง True Shop แล้วจะจบ .... มันไม่จบเฟ้ยยยย !!

ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
ต้องการเปลี่ยนชื่อสัญญา เพื่อให้ง่ายในการดำเนินการและชำระเงิน
รวมถึงเปลี่ยน Package ที่จ่ายแพงกว่าชาวบ้านชาวเมือง ให้จ่ายน้อยลง

เพราะก่อนหน้า ติดต่อ True เพื่อติดตั้งที่บ้านพ่อแล้วถูกมากกก หันมาดูบิลที่บ้านนี่แพงไปเลย
เปลี่ยนเป็น TRUE GIGATEX PRO CYBD 500/500 Mbps
ราคา 299 บาทต่อเดือน (ของเดิม 599)
พอสิ้นเดือน ยอดมา 1,xxx ??????

โทรสอบถาม Call Center บอกว่ายอดถูกต้องแล้ว ทั้งที่ตอนแจ้งเปลี่ยน ก็เคลียค่าใช้จ่ายหมดแล้ว ?? 
หงุดหงิด แล้ว 1

บอกจะโอนให้ฝ่ายดูแลบิล สายไม่ว่าง เลยจะให้โทรกลับอีกสักครู่ แต่โทรมาวันรุ่งขึ้น !!  
หงุดหงิด ดอกที่ 2

โทรมาแจ้งว่า โปรที่เปลี่ยนคือ 999 อ้าวเฮ้ย !! ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า !! 
หงุดหงิด ดอกที่ 3

เช็คไปเช็คมา บอกมียอดชำระเกินบัญชีเดิม ..อ้าวทำเรื่องพร้อมเคลียค่าใช้จ่ายที่ Shop เลยก็ยังพลาด !! 
หงุดหงิด ดอกที่ 4

เลยบอกงั้นเอาเงินที่เกินมาชำระบัญชีใหม่เลย บอกไม่ได้ต้องทำเรื่องขอเงินคืน แล้วค่อยเอามาจ่ายเอง !! 
หงุดหงิด ดอกที่ 5

เจ้าหน้าที่ให้ส่งเอกสารทางเมล์  (Truemove_care@Truecorp.co.th) .... ส่งไปเด้งกลับทันที แจ้งว่า
"ตั้งแต่วันที่  1 เมษายน 2566  เป็นต้นไป  ทรูปิดให้บริการผ่านช่องทาง Email แล้ว " .... !!!
พีคคมากกกกกกกก !!!!!
(แต่ล่าสุด 1242 ก็โทรมาบอก ได้รับเอกสารแล้วผ่านทางเมล์นั่นแหละ)

ถึง True
ขนาดผมไปดำเนินการที่ Shop ยอมนั่งรอเป็นชั่วโมงเพื่อดำเนินการคุณยังผิดพลาดขนาดนี้
การติดต่อผ่าน Call center ไม่จบ ต้องรอคุยข้ามวัน ไม่สื่อสารให้ Call Center รับรู้ว่ายกเลิกการใช้อีเมล์
ถ้ากรณีต้องติดต่อผ่าน Live Chat แทน Email ตามที่ได้รับเมล์แจ้ง ก็ไม่รู้จะต้องอธิบายกันใหม่ไหม
อยากให้ทุกอย่างมันกระชับกว่านี้ โดยเฉพาะการแก้ปัญหา

และที่จริงแล้ว.. ปัญหามันจะไม่เกิดเลยถ้ามันจบ และดำเนินการได้ถูกต้องตั้งแต่ที่ Shop

เหนื่อย... ก็ได้แต่บ่น และรอการแก้ไข
282 516 736 <-- เผื่อจะถาม บอกไว้เลย...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่