ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
ต้องการเปลี่ยนชื่อสัญญา เพื่อให้ง่ายในการดำเนินการและชำระเงิน
รวมถึงเปลี่ยน Package ที่จ่ายแพงกว่าชาวบ้านชาวเมือง ให้จ่ายน้อยลง
เพราะก่อนหน้า ติดต่อ True เพื่อติดตั้งที่บ้านพ่อแล้วถูกมากกก หันมาดูบิลที่บ้านนี่แพงไปเลย
เปลี่ยนเป็น TRUE GIGATEX PRO CYBD 500/500 Mbps
ราคา 299 บาทต่อเดือน (ของเดิม 599)
พอสิ้นเดือน ยอดมา 1,xxx ??????
โทรสอบถาม Call Center บอกว่ายอดถูกต้องแล้ว ทั้งที่ตอนแจ้งเปลี่ยน ก็เคลียค่าใช้จ่ายหมดแล้ว ??
หงุดหงิด แล้ว 1
บอกจะโอนให้ฝ่ายดูแลบิล สายไม่ว่าง เลยจะให้โทรกลับอีกสักครู่ แต่โทรมาวันรุ่งขึ้น !!
หงุดหงิด ดอกที่ 2
โทรมาแจ้งว่า โปรที่เปลี่ยนคือ 999 อ้าวเฮ้ย !! ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า !!
หงุดหงิด ดอกที่ 3
เช็คไปเช็คมา บอกมียอดชำระเกินบัญชีเดิม ..อ้าวทำเรื่องพร้อมเคลียค่าใช้จ่ายที่ Shop เลยก็ยังพลาด !!
หงุดหงิด ดอกที่ 4
เลยบอกงั้นเอาเงินที่เกินมาชำระบัญชีใหม่เลย บอกไม่ได้ต้องทำเรื่องขอเงินคืน แล้วค่อยเอามาจ่ายเอง !!
หงุดหงิด ดอกที่ 5
เจ้าหน้าที่ให้ส่งเอกสารทางเมล์ (Truemove_care@Truecorp.co.th) .... ส่งไปเด้งกลับทันที แจ้งว่า
"ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 เป็นต้นไป ทรูปิดให้บริการผ่านช่องทาง Email แล้ว " .... !!!
พีคคมากกกกกกกก !!!!!
(แต่ล่าสุด 1242 ก็โทรมาบอก ได้รับเอกสารแล้วผ่านทางเมล์นั่นแหละ)
ถึง True
ขนาดผมไปดำเนินการที่ Shop ยอมนั่งรอเป็นชั่วโมงเพื่อดำเนินการคุณยังผิดพลาดขนาดนี้
การติดต่อผ่าน Call center ไม่จบ ต้องรอคุยข้ามวัน ไม่สื่อสารให้ Call Center รับรู้ว่ายกเลิกการใช้อีเมล์
ถ้ากรณีต้องติดต่อผ่าน Live Chat แทน Email ตามที่ได้รับเมล์แจ้ง ก็ไม่รู้จะต้องอธิบายกันใหม่ไหม
อยากให้ทุกอย่างมันกระชับกว่านี้ โดยเฉพาะการแก้ปัญหา
และที่จริงแล้ว.. ปัญหามันจะไม่เกิดเลยถ้ามันจบ และดำเนินการได้ถูกต้องตั้งแต่ที่ Shop
เหนื่อย... ก็ได้แต่บ่น และรอการแก้ไข
282 516 736 <-- เผื่อจะถาม บอกไว้เลย...
คิดว่าไปถึง True Shop แล้วจะจบ .... มันไม่จบเฟ้ยยยย !!
ต้องการเปลี่ยนชื่อสัญญา เพื่อให้ง่ายในการดำเนินการและชำระเงิน
รวมถึงเปลี่ยน Package ที่จ่ายแพงกว่าชาวบ้านชาวเมือง ให้จ่ายน้อยลง
เพราะก่อนหน้า ติดต่อ True เพื่อติดตั้งที่บ้านพ่อแล้วถูกมากกก หันมาดูบิลที่บ้านนี่แพงไปเลย
เปลี่ยนเป็น TRUE GIGATEX PRO CYBD 500/500 Mbps
ราคา 299 บาทต่อเดือน (ของเดิม 599)
พอสิ้นเดือน ยอดมา 1,xxx ??????
โทรสอบถาม Call Center บอกว่ายอดถูกต้องแล้ว ทั้งที่ตอนแจ้งเปลี่ยน ก็เคลียค่าใช้จ่ายหมดแล้ว ??
หงุดหงิด แล้ว 1
บอกจะโอนให้ฝ่ายดูแลบิล สายไม่ว่าง เลยจะให้โทรกลับอีกสักครู่ แต่โทรมาวันรุ่งขึ้น !!
หงุดหงิด ดอกที่ 2
โทรมาแจ้งว่า โปรที่เปลี่ยนคือ 999 อ้าวเฮ้ย !! ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า !!
หงุดหงิด ดอกที่ 3
เช็คไปเช็คมา บอกมียอดชำระเกินบัญชีเดิม ..อ้าวทำเรื่องพร้อมเคลียค่าใช้จ่ายที่ Shop เลยก็ยังพลาด !!
หงุดหงิด ดอกที่ 4
เลยบอกงั้นเอาเงินที่เกินมาชำระบัญชีใหม่เลย บอกไม่ได้ต้องทำเรื่องขอเงินคืน แล้วค่อยเอามาจ่ายเอง !!
หงุดหงิด ดอกที่ 5
เจ้าหน้าที่ให้ส่งเอกสารทางเมล์ (Truemove_care@Truecorp.co.th) .... ส่งไปเด้งกลับทันที แจ้งว่า
"ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 เป็นต้นไป ทรูปิดให้บริการผ่านช่องทาง Email แล้ว " .... !!!
พีคคมากกกกกกกก !!!!!
(แต่ล่าสุด 1242 ก็โทรมาบอก ได้รับเอกสารแล้วผ่านทางเมล์นั่นแหละ)
ถึง True
ขนาดผมไปดำเนินการที่ Shop ยอมนั่งรอเป็นชั่วโมงเพื่อดำเนินการคุณยังผิดพลาดขนาดนี้
การติดต่อผ่าน Call center ไม่จบ ต้องรอคุยข้ามวัน ไม่สื่อสารให้ Call Center รับรู้ว่ายกเลิกการใช้อีเมล์
ถ้ากรณีต้องติดต่อผ่าน Live Chat แทน Email ตามที่ได้รับเมล์แจ้ง ก็ไม่รู้จะต้องอธิบายกันใหม่ไหม
อยากให้ทุกอย่างมันกระชับกว่านี้ โดยเฉพาะการแก้ปัญหา
และที่จริงแล้ว.. ปัญหามันจะไม่เกิดเลยถ้ามันจบ และดำเนินการได้ถูกต้องตั้งแต่ที่ Shop
เหนื่อย... ก็ได้แต่บ่น และรอการแก้ไข
282 516 736 <-- เผื่อจะถาม บอกไว้เลย...