เปิดประสบการณ์ใหม่กับ LISA และทรูเอ็กซ์ (TrueX) เทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะ
True เปิดแบรนด์ใหม่ “TrueX” เดินหน้าสู่ Tech Company และดึง “ลิซ่า” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ - MarketThink
True เดินหน้าสู่ความเป็นเทคคอมปานี เต็มรูปแบบ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ทรูเอ็กซ์” (TrueX) นำเสนอเทคโนโลยีการใช้ชีวิตอัจฉริยะ ที่จะยกระดับการใช้ชีวิต ด้วยศักยภาพระบบนิเวศดิจิทัลที่ครบวงจร
นายเอกราช ปัญจวีณิน หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านดิจิทัล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า
การเปิดตัว TrueX แบรนด์ใหม่ครั้งนี้ นอกเหนือจากยกระดับภาพทรูสู่การเป็นเทคคอมปานีเต็มรูปแบบแล้ว สิ่งสำคัญคือการนำเสนอเทคโนโลยีแห่งการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ที่มีไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไปมาก
เน้นความสะดวกสบาย รวดเร็ว เข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านทุกดิไวซ์ ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ และสามารถตอบโจทย์วิถีเฉพาะบุคคล (Personalization) ได้อย่างชัดเจน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้โดย TrueX ได้นำจุดเด่นระบบนิเวศดิจิทัลที่ครบวงจรของกลุ่ม True ทั้งเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G ไฟเบอร์บรอดแบนด์ ที่ครอบคลุม ผสานเข้ากับ เทคโนโลยี AI และ Cloud รวมทั้ง IoT นำเสนอผ่าน 6 นวัตกรรมโซลูชันบนแอปพลิเคชัน TrueX ที่มีคุณลักษณะโดดเด่น
Simple : ง่ายทุกการใช้งาน จบครบทุกบริการในแพลตฟอร์มเดียว
Smart : สั่งการและแจ้งเตือนแบบอัจฉริยะ ด้วยระบบอัตโนมัติ ให้เทคโนโลยีช่วยคิดเสมือนมีผู้ช่วยอยู่ข้างกาย
Seamless : ปรับการตั้งค่าการใช้งานตามความต้องการของแต่ละบุคคล สร้างประสบการณ์ใช้งานราบรื่นไม่สะดุด
Superior : นำเสนอบริการและสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า ผ่าน 6 นวัตกรรม ได้แก่
X-Home โซลูชันและแพ็กเกจดูแลบ้าน
X-Health โซลูชันและแพ็กเกจเพื่อสุขภาพ
X-Learning โซลูชันและแพ็กเกจเพื่อการเรียนรู้
X-Utility & Energy โซลูชันและแพ็กเกจประหยัดพลังงาน
X-Shopping โซลูชันและแพ็กเกจช้อปคุ้ม
X-Entertainment โซลูชันและแพ็กเกจความบันเทิง
นอกจากนี้ ทรูเอ็กซ์ยัง เป็น ออล-อิน-วัน แอป บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ติดตั้งจนถึงหลังการขาย ทั้งการค้นหาโซลูชันที่เหมาะกับตนเองได้ในที่เดียว เพิ่มความสะดวกสบายอย่างแท้จริง ด้วยนโยบายการเปลี่ยนเครื่องหรืออุปกรณ์ให้ใหม่เมื่อชำรุด พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง
และเพื่อสะท้อนอัจฉริยภาพของ “TrueX” ในครั้งนี้ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น แบรนด์จึงได้ดึง “ลิซ่า BLACKPINK” ศิลปินผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์
ในฐานะตัวแทนเทคโนโลยีอัจฉริยะจาก TrueX เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลัง เฝ้ามอง ดูแล และคอยอำนวยความสะดวกทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการอยู่อาศัย สุขภาพ ธุรกิจ และความบันเทิง ควบคู่กับความรู้ ซึ่งจะทำให้ทุกสิ่งที่ผู้คนต้องการนั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่นในพริบตาเดียว
พร้อมถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณา “TrueX LifeOS เทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะ” ที่บินไปถ่ายทำถึงประเทศเกาหลีใต้
สำหรับ 6 นวัตกรรมโซลูชันบนแอปพลิเคชัน TrueX
1) X Home โซลูชันและแพ็กเกจดูแลบ้าน
ให้การอยู่อาศัยสะดวกสบายและปลอดภัยกว่าที่เคยตลอด 24 ชั่วโมง กับเทคโนโลยีควบคุมบ้านอัจฉริยะ ที่เชื่อมต่ออุปกรณ์ IoT ภายในบ้าน ให้ทำงานร่วมกันอัตโนมัติควบคุมได้จากทุกที่
มาพร้อมระบบสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย และมีระบบแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์
พิเศษสำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจดูแลบ้าน พร้อมชุดอุปกรณ์ความปลอดภัย 5 ชิ้น ทั้งกล้อง CCTV พร้อมบริการคลาวด์ เซนเซอร์ตรวจจับควัน เซนเซอร์ติดหน้าต่างประตูตรวจจับผู้บุกรุก หลอดไฟอัจฉริยะ มินิฮับเกตเวย์เชื่อมต่ออุปกรณ์ IoT
เพียง 199 บาท/เดือน* (*ผูกสัญญา 18 เดือน) ราคาพิเศษ ถึงวันที่ 31 พ.ค. นี้
2) X Health โซลูชันและแพ็กเกจการดูแลสุขภาพ
เข้าถึงบริการสุขภาพ ปรึกษาหมอผ่านแอปฯ MorDee (หมอดี) ได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 500 ท่าน ครอบคลุมกว่า 20 สาขาเฉพาะทาง พร้อมด้วยบริการจัดส่งยาถึงบ้าน
สามารถเรียกดูข้อมูลสุขภาพและการรักษาที่เชื่อมต่อกับแอปฯ และอุปกรณ์ IoT เคลมประกันค่ารักษาออนไลน์ได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย
พิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือน ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ พร้อมส่งยาถึงบ้านด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
ราคา 629 บาท/2 ครั้ง/1 เดือน
หรือราคา 229 บาท/4 ครั้ง/3 เดือน
หรือ 189 บาท/8 ครั้ง/6 เดือน
หรือ 99 บาท/18 ครั้ง/12 เดือน
3) X Learning โซลูชันและแพ็กเกจเพื่อการเรียนรู้
อัปสกิลความรู้ใหม่เพื่ออนาคต เพิ่มทักษะทันสมัย ให้ชีวิตก้าวกระโดด ด้วยหลากหลายคอร์สเรียนออนไลน์คุณภาพ บนแพลตฟอร์มการเรียนรู้ VCourse ครอบคลุมทุกความต้องการ
เข่น คอร์สด้านดิจิทัล พัฒนาทักษะอนาคต การตลาดออนไลน์ ทักษะด้านภาษา เทคโนโลยี การเงิน การลงทุน พร้อมรับประกาศนียบัตรเมื่อเรียนจบ (สำหรับคอร์สที่กำหนดไว้) เลือก mix and match ได้ตามความสนใจ
พิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบรายเดือน รับสิทธิสมัครแพ็กเกจการเรียนรู้
ราคา 330 บาท/3 คอร์ส/3 เดือน
หรือราคา 265 บาท/6 คอร์ส /6 เดือน
หรือราคา 249 บาท/18 คอร์ส/12 เดือน
4) X Utility & Energy โซลูชันและแพ็กเกจประหยัดพลังงาน
เทคโนโลยีพลังงานทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เช่น เครื่องกรองน้ำอัจฉริยะที่สามารถสั่งการ ตั้งค่า และอ่านผลการกรองน้ำผ่านแอปฯ
หรือ Solar Rooftop และ EV Charger ที่ออกแบบให้เหมาะสมกับพื้นที่และปริมาณการใช้ไฟฟ้าของแต่ละบ้าน พร้อมติดตั้งบริการหลังการขายแบบครบวงจรถึงบ้าน
พิเศษแพ็กเกจประหยัดพลังงาน เครื่องกรองน้ำอัจฉริยะที่มาพร้อมเทคโนโลยี RO (Reverse Osmosis) ปลอดภัย ดิไซน์สวย ติดตั้งง่าย ราคาเริ่มต้น 10,932 บาท
หรือ Solar Rooftop ประหยัดค่าไฟพร้อมเปลี่ยนโฉมบ้านด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ บริการแบบ One-stop-service ตั้งแต่การออกแบบติดตั้ง บำรุงรักษาและการขออนุญาตกับทางหน่วยงานรัฐ
พร้อมรับประกันประสิทธิภาพอุปกรณ์ 25 ปี และรับประกันการติดตั้ง 2 ปี ติดตั้งและคืนทุนภายใน 5 ปี ลดค่าไฟได้เฉลี่ยเดือนละ 2,000 บาท
พิเศษ 2 ต่อ ต่อ 1 ลูกค้าที่ชำระเงินสดลดทันที 10,000 บาท ต่อ 2 ลูกค้าทรูรับเพิ่มสูงสุดอีก 10,000 บาท ลูกค้าทรูแบล็ก รับสิทธิ์สำรวจพื้นที่ฟรี
5) X Shopping โซลูชันและแพ็กเกจช็อปคุ้ม ดีล
พิเศษสำหรับคนฉลาดช็อปปิง ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งสินค้าไอที สินค้าอุปโภค บริโภค ร้านค้าชั้นนำและอีกมากมายในแอปเดียว เช่น ดีลสุดคุ้มให้ช็อปออนไลน์ บนทรูสโตร์ เริ่มต้นเพียง 59 บาท รับคูปองส่วนลดมูลค่า 200 บาท
6) X Entertainment โซลูชันและแพ็กเกจความบันเทิง
อุปกรณ์ความบันเทิงครบทุกโสตสัมผัส เชื่อมต่อความสุขไร้ขีดจำกัด ไปกับ True5G VR ที่รวมถึงคอนเทนต์ระดับ 4K ยกระดับความสนุกไปอีกขั้น สนุกกับหลากหลายความบันเทิงคมชัดจัดเต็ม 360 องศากับแว่น VR 4K
พิเศษสำหรับลูกค้า ทรูมูฟ เอช แพ็กเกจ 699 บาทขึ้นไป รับสิทธิพิเศษ ซื้อได้ในราคา 4,290 บาท จากปกติ 17,990 บาท
โดยสามารถดาวน์โหลดแอป TrueX ได้แล้วทั้งบน iOS และ Android
#LifeOSเทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะ #LISAwithTrueX
#TrueX
True เปิดตัว TrueX แอปฯระบบปฏิบัติการชีวิต พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ลิซ่า BLACKPINK #LISAwithTrueX
True เปิดแบรนด์ใหม่ “TrueX” เดินหน้าสู่ Tech Company และดึง “ลิซ่า” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ - MarketThink
True เดินหน้าสู่ความเป็นเทคคอมปานี เต็มรูปแบบ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ทรูเอ็กซ์” (TrueX) นำเสนอเทคโนโลยีการใช้ชีวิตอัจฉริยะ ที่จะยกระดับการใช้ชีวิต ด้วยศักยภาพระบบนิเวศดิจิทัลที่ครบวงจร
นายเอกราช ปัญจวีณิน หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านดิจิทัล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า
การเปิดตัว TrueX แบรนด์ใหม่ครั้งนี้ นอกเหนือจากยกระดับภาพทรูสู่การเป็นเทคคอมปานีเต็มรูปแบบแล้ว สิ่งสำคัญคือการนำเสนอเทคโนโลยีแห่งการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ที่มีไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไปมาก
เน้นความสะดวกสบาย รวดเร็ว เข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านทุกดิไวซ์ ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ และสามารถตอบโจทย์วิถีเฉพาะบุคคล (Personalization) ได้อย่างชัดเจน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้