คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5195565
สำหรับหมายเลขระบบรายเดือนนั้น หากไม่มีการติดต่อแจ้งยกเลิกหมายเลขกับเจ้าหน้าที่ AIS Shop ระบบจะยังคงเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนอย่างต่อเนื่อง จนกว่าหมายเลขจะถูกยกเลิกออกจาระบบค่ะ
เบื้องต้นสมายล์ - สุธิดาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรแล้วคุณสมาชิกหมายเลข 5195565 สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาเพื่อให้สมายล์ - สุธิดาดูแลได้เช่นเดียวกันค่ะ
สำหรับหมายเลขระบบรายเดือนนั้น หากไม่มีการติดต่อแจ้งยกเลิกหมายเลขกับเจ้าหน้าที่ AIS Shop ระบบจะยังคงเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนอย่างต่อเนื่อง จนกว่าหมายเลขจะถูกยกเลิกออกจาระบบค่ะ
เบื้องต้นสมายล์ - สุธิดาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรแล้วคุณสมาชิกหมายเลข 5195565 สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาเพื่อให้สมายล์ - สุธิดาดูแลได้เช่นเดียวกันค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เปลี่ยนเบอร์ ไม่ได้ใช้เบอร์เก่า โดนตัดสัญณาน ต้องจ่ายค่าเน็ตไหม
แล้วในกรณีที่เราไม่ชำระเงินจะเป็นอะไรไหมคะ (คาดว่าจะไม่กลับไปใช้เบอร์นั่นแล้ว) หรือเราจะต้องชำระตามที่คอลเซ็นเตอร์บอกคะ