Flash express ทำไมส่งของช้า ติดต่อยาก

นำของส่งไป กทม. เพราะนำขึ้นเครื่องไม่ได้ จึงได้ใช้บริการขนส่ง แล้วไปรอรับที่ปลายทาง ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย 66 จนตอนนี้วันที่ 18 เม.ย 66 ยังไม่ได้รับของเลย แบบนี้ของเน่า ของเสียหาย Flash จะรับผิดชอบไหม??

วันที่ 13/4/66  เวลา 12.30 ได้นำของส่งที่สาขา
วันที่ 15/4/66  เวลา 9.17  แจ้งว่าจะมีการนำส่งพัสดุ
                      เวลา 15.28  ขึ้นสถานะว่ามีการโทรเข้ามาประมาณ 31 วินาที แต่ไม่มี Misscall เข้ามาเลย ของจึงถูกตีเข้าสาขา
วันที่ 16/4/66   เวลา 11.34  โทรถามสาขาว่าพัสดุจะนำส่งเมื่อไหร่ สาขาแจ้งว่าพนักงานลาหยุดสงกรานต์ จึงไม่มีคนนำส่งและจะนำส่งให้ในวันที่ 18/4/66                           หรือหากสะดวกมารับก็มารับได้ที่สาขาเวลา 10.00-17.00 น. 
                       เวลา 11.22  จึงโทรไปที่ Call center แจ้งว่าไม่มี  Misscall เข้ามาเลย แต่ระบบขึ้นว่ามีการโทรเข้ามาแล้ว Call center จึงแจ้งเร่งพัสดุให้
                       เวลา  13.30  ได้มีการแจ้งในแอปพลิเคชั่น ว่ามีคนนำของมาส่งให้ จึงโทรหาเจ้าหน้าที่ที่นำส่งตอน 13.42 / 15.36  ก็ไม่รับสาย
                       เวลา  15.28  ในแอปพลิเคชั่น แจ้งว่ามีการโทรเข้ามาประมาณ 20 วินาที แต่ไม่มี Misscall เข้ามาเลย ของจึงถูกตีเข้าสาขาอีกครั้ง
                       เวลา  15.44   จึงโทรหา Call center แจ้งว่าไม่มีพนักงานโทรเข้ามาเลย เพราะอยู่บ้านรอรับพัสดุทั้งวัน  Call center  จึงรับเรื่องให้

วันนี้วันที่ที่ 18/4/66 รวมเวลาที่จัดส่งตั้งแต่วันที่ 13 ก็ 5 วัน เข้ามาแล้ว   ตอนนี้สถานะของพัสดุยังไม่ขึ้นเลย แบบนี้ต้องทำยังไงต่อค่ะ แล้วของเราที่เน่าเสีย คือเราต้องรับผิดชอบเองใช่ไหม? จริงๆ จะไปขนส่งสีส้ม แต่แถวบ้านไม่มี หลังจากนี้จะคิดเยอะๆ ก่อนส่งหากเลี่ยงได้จะเลี่ยงบริการของเจ้านี้
**สาขาและ  Call center ก็ติดต่อยากกกกกกกกมากกกกกกกกกกกกกกก***
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เทศกาลหยุดยาว บวกเพิ่มไปอีก 1-2 วัน พยายามหลีกเลี่ยงเลยครับ เพราะเทศกาลคนหยุดเยอะ หลังเทศกาลก็มีของตกค้างจากเทศกาลเยอะ ของส่งช้ากว่าปกติแน่ๆ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Flash Express คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่