นำของส่งไป กทม. เพราะนำขึ้นเครื่องไม่ได้ จึงได้ใช้บริการขนส่ง แล้วไปรอรับที่ปลายทาง ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย 66 จนตอนนี้วันที่ 18 เม.ย 66 ยังไม่ได้รับของเลย แบบนี้ของเน่า ของเสียหาย Flash จะรับผิดชอบไหม??
วันที่ 13/4/66 เวลา 12.30 ได้นำของส่งที่สาขา
วันที่ 15/4/66 เวลา 9.17 แจ้งว่าจะมีการนำส่งพัสดุ
เวลา 15.28 ขึ้นสถานะว่ามีการโทรเข้ามาประมาณ 31 วินาที แต่ไม่มี Misscall เข้ามาเลย ของจึงถูกตีเข้าสาขา
วันที่ 16/4/66 เวลา 11.34 โทรถามสาขาว่าพัสดุจะนำส่งเมื่อไหร่ สาขาแจ้งว่าพนักงานลาหยุดสงกรานต์ จึงไม่มีคนนำส่งและจะนำส่งให้ในวันที่ 18/4/66 หรือหากสะดวกมารับก็มารับได้ที่สาขาเวลา 10.00-17.00 น.
เวลา 11.22 จึงโทรไปที่ Call center แจ้งว่าไม่มี Misscall เข้ามาเลย แต่ระบบขึ้นว่ามีการโทรเข้ามาแล้ว Call center จึงแจ้งเร่งพัสดุให้
เวลา 13.30 ได้มีการแจ้งในแอปพลิเคชั่น ว่ามีคนนำของมาส่งให้ จึงโทรหาเจ้าหน้าที่ที่นำส่งตอน 13.42 / 15.36 ก็ไม่รับสาย
เวลา 15.28 ในแอปพลิเคชั่น แจ้งว่ามีการโทรเข้ามาประมาณ 20 วินาที แต่ไม่มี Misscall เข้ามาเลย ของจึงถูกตีเข้าสาขาอีกครั้ง
เวลา 15.44 จึงโทรหา Call center แจ้งว่าไม่มีพนักงานโทรเข้ามาเลย เพราะอยู่บ้านรอรับพัสดุทั้งวัน Call center จึงรับเรื่องให้
วันนี้วันที่ที่ 18/4/66 รวมเวลาที่จัดส่งตั้งแต่วันที่ 13 ก็ 5 วัน เข้ามาแล้ว ตอนนี้สถานะของพัสดุยังไม่ขึ้นเลย แบบนี้ต้องทำยังไงต่อค่ะ แล้วของเราที่เน่าเสีย คือเราต้องรับผิดชอบเองใช่ไหม? จริงๆ จะไปขนส่งสีส้ม แต่แถวบ้านไม่มี หลังจากนี้จะคิดเยอะๆ ก่อนส่งหากเลี่ยงได้จะเลี่ยงบริการของเจ้านี้
**สาขาและ Call center ก็ติดต่อยากกกกกกกกมากกกกกกกกกกกกกกก***
Flash express ทำไมส่งของช้า ติดต่อยาก
วันที่ 13/4/66 เวลา 12.30 ได้นำของส่งที่สาขา
วันที่ 15/4/66 เวลา 9.17 แจ้งว่าจะมีการนำส่งพัสดุ
เวลา 15.28 ขึ้นสถานะว่ามีการโทรเข้ามาประมาณ 31 วินาที แต่ไม่มี Misscall เข้ามาเลย ของจึงถูกตีเข้าสาขา
วันที่ 16/4/66 เวลา 11.34 โทรถามสาขาว่าพัสดุจะนำส่งเมื่อไหร่ สาขาแจ้งว่าพนักงานลาหยุดสงกรานต์ จึงไม่มีคนนำส่งและจะนำส่งให้ในวันที่ 18/4/66 หรือหากสะดวกมารับก็มารับได้ที่สาขาเวลา 10.00-17.00 น.
เวลา 11.22 จึงโทรไปที่ Call center แจ้งว่าไม่มี Misscall เข้ามาเลย แต่ระบบขึ้นว่ามีการโทรเข้ามาแล้ว Call center จึงแจ้งเร่งพัสดุให้
เวลา 13.30 ได้มีการแจ้งในแอปพลิเคชั่น ว่ามีคนนำของมาส่งให้ จึงโทรหาเจ้าหน้าที่ที่นำส่งตอน 13.42 / 15.36 ก็ไม่รับสาย
เวลา 15.28 ในแอปพลิเคชั่น แจ้งว่ามีการโทรเข้ามาประมาณ 20 วินาที แต่ไม่มี Misscall เข้ามาเลย ของจึงถูกตีเข้าสาขาอีกครั้ง
เวลา 15.44 จึงโทรหา Call center แจ้งว่าไม่มีพนักงานโทรเข้ามาเลย เพราะอยู่บ้านรอรับพัสดุทั้งวัน Call center จึงรับเรื่องให้
วันนี้วันที่ที่ 18/4/66 รวมเวลาที่จัดส่งตั้งแต่วันที่ 13 ก็ 5 วัน เข้ามาแล้ว ตอนนี้สถานะของพัสดุยังไม่ขึ้นเลย แบบนี้ต้องทำยังไงต่อค่ะ แล้วของเราที่เน่าเสีย คือเราต้องรับผิดชอบเองใช่ไหม? จริงๆ จะไปขนส่งสีส้ม แต่แถวบ้านไม่มี หลังจากนี้จะคิดเยอะๆ ก่อนส่งหากเลี่ยงได้จะเลี่ยงบริการของเจ้านี้
**สาขาและ Call center ก็ติดต่อยากกกกกกกกมากกกกกกกกกกกกกกก***