สถานะการส่งอยู่ที่เดิมไม่เคลื่อนไหว ตั้งแต่วันที่ 13/4/66 แล้ว ติดต่อไปเบอร์ Call Center ไปก็มีแต่ข้อความตอบอัตโนมัติ ไม่มีสามารถติดต่อพนักงานได้เลย จะให้เช็คสถานะสินค้าได้ยังไงบ้างค่ะ สอบถามทางร้านค้าก็แจ้งว่ารอ Update สถานะจากขนส่ง
แบบนี้ต้องทำไงได้บ้างค่ะ จะต้องติดตามได้ที่ไหนบ้าง
Shopee Express : สอบถามศูนย์คัดแยก SOCE_Received ของอยู่สถานะเดิมไม่เคลื่อนไหว
แบบนี้ต้องทำไงได้บ้างค่ะ จะต้องติดตามได้ที่ไหนบ้าง