'Xylitol' ต่ออายุสัญญากับ BTS แล้ว เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

 
Lotte Well Food ประกาศเมื่อวันที่ 12 ว่าได้ขยายสัญญาโมเดลแบรนด์แคมเปญระดับโลกกับ BTS สำหรับ 'Xylitol' สัญญาต่ออายุนี้ได้รับการลงนามก่อนที่สมาชิก BTS จะเข้าเป็นทหาร
 
ไซลิทอลกำลังพัฒนาแคมเปญแบรนด์ระดับโลกโดยมี BTS เป็นต้นแบบเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน  นับจากปี 2564 ในหัวข้อ 'มาส่งรอยยิ้มให้ทั่วโลกด้วยการยิ้มแม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก'

นอกเหนือจากการต่ออายุสัญญาแล้ว คีย์วิชวลสำหรับแคมเปญที่สามที่จะจัดขึ้นในอนาคตก็ได้รับการเผยแพร่เช่นกัน ในคีย์วิชวลนี้คุณจะเห็นรูปลักษณ์ต้อนรับของสมาชิก   BTS  โพสต์ท่าด้วยมือรูปฟันที่แข็งแรงพร้อมรอยยิ้มที่สดใส แคมเปญระดับโลกนี้จะจัดขึ้นพร้อมกันในต่างประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา ญี่ปุ่น และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Lotte Well Food Xylitol ทำการตลาดอย่างต่อเนื่องโดยเลือก BTS ซึ่งเป็นนายแบบโฆษณาที่ดีที่สุด เพื่อฟื้นฟูตลาดหมากฝรั่งที่หดตัวเนื่องจาก COVID-19 นอกจากนี้ พวกเขาเพิ่งได้รับการรับรองจากกระทรวงความปลอดภัยด้านอาหารและยาว่าเป็น 'อาหารติดฉลากเพื่อสุขภาพ' ที่สามารถช่วยดูแลสุขภาพฟันได้ และกำลังพยายามเผยแพร่ผลดีของไซลิทอลอย่างกว้างขวาง เช่น การทำเครื่องหมายไว้บนบรรจุภัณฑ์

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  K-POP BTS (นักร้องนักดนตรี)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่