ไม่ได้เงินคืนจาก Rabbit LINE Pay

กระทู้คำถาม
เมื่อพฤศจิกา 2564 เราได้สั่งซื้อสินค้าในไลน์แล้วจ่ายเงินด้วย Rabbit LINE Pay แต่ว่ามีปัญหาเกิดขึ้น ทางร้านเลยกดยกเลิกคำสั่งซื้อและบอกว่าจะได้เงินคืนทาง Rabbit LINE Pay

ต่อมาเราได้ส่งข้อความไปหาทาง service message ประมาณ 3-4 ครั้งด้วยความที่สงสัยว่าทำไมยังไม่ได้เงินคืนเพราะมันผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่ทางนั้นก็แจ้งมาว่า "หากมีการติดต่อเข้ามาเพิ่มเติม อาจใช้เวลาเพิ่มมากขึ้น ในการตรวจสอบและยืนยันข้อมูล"  


ทุกวันนี้เรายังไม่ได้เงินคืนเลย และไม่รู้ว่าจะได้คืนตอนไหนด้วย จะส่งข้อความไปถามก็ไม่กล้า เพราะมันจะใช้เวลานานไปอีก เพราะนี่ก็ผ่านมาปีกว่าแล้ว เรายังไม่ได้เงินคืนเลย ใครทราบว่าต้องทำยังไงช่วยบอกหน่อยนะคะ 😭
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่