เมื่อพฤศจิกา 2564 เราได้สั่งซื้อสินค้าในไลน์แล้วจ่ายเงินด้วย Rabbit LINE Pay แต่ว่ามีปัญหาเกิดขึ้น ทางร้านเลยกดยกเลิกคำสั่งซื้อและบอกว่าจะได้เงินคืนทาง Rabbit LINE Pay
ต่อมาเราได้ส่งข้อความไปหาทาง service message ประมาณ 3-4 ครั้งด้วยความที่สงสัยว่าทำไมยังไม่ได้เงินคืนเพราะมันผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่ทางนั้นก็แจ้งมาว่า "หากมีการติดต่อเข้ามาเพิ่มเติม อาจใช้เวลาเพิ่มมากขึ้น ในการตรวจสอบและยืนยันข้อมูล"
ทุกวันนี้เรายังไม่ได้เงินคืนเลย และไม่รู้ว่าจะได้คืนตอนไหนด้วย จะส่งข้อความไปถามก็ไม่กล้า เพราะมันจะใช้เวลานานไปอีก เพราะนี่ก็ผ่านมาปีกว่าแล้ว เรายังไม่ได้เงินคืนเลย ใครทราบว่าต้องทำยังไงช่วยบอกหน่อยนะคะ 😭
ไม่ได้เงินคืนจาก Rabbit LINE Pay
ต่อมาเราได้ส่งข้อความไปหาทาง service message ประมาณ 3-4 ครั้งด้วยความที่สงสัยว่าทำไมยังไม่ได้เงินคืนเพราะมันผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่ทางนั้นก็แจ้งมาว่า "หากมีการติดต่อเข้ามาเพิ่มเติม อาจใช้เวลาเพิ่มมากขึ้น ในการตรวจสอบและยืนยันข้อมูล"
ทุกวันนี้เรายังไม่ได้เงินคืนเลย และไม่รู้ว่าจะได้คืนตอนไหนด้วย จะส่งข้อความไปถามก็ไม่กล้า เพราะมันจะใช้เวลานานไปอีก เพราะนี่ก็ผ่านมาปีกว่าแล้ว เรายังไม่ได้เงินคืนเลย ใครทราบว่าต้องทำยังไงช่วยบอกหน่อยนะคะ 😭