หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยังไม่จ่ายค่าเน็ตAISแต่จ่ายแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
ตอนนี้ใช้เน็ตAISอยู่ แล้วตัวแพ็คบอกว่าใช้ได้ถึงวันที่7เมษา ผมก็รอจ่าย แต่มันไม่มีบิลขึ้นหรืออะไรขึ้นเตือนเลย พอไปเช็คก็เห็นว่ามันเริ่มนับขึ้นเดือนใหม่เป็น ใช้ได้ถึงวันที่7พฤษภาแทน แบบนี้จะมีปัญหาภายหลังมั้ยครับ ผมยิ่งหลอนๆอยู่อาจหาวิธีจ่ายไม่เจอด้วยซ้ำ (อยากจ่ายเพราะเน็ตโคตรช้าเลยครับ ปลายเดือนก่อนจ่ายเป็นแบบนี้ตลอด)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เน็ตมือถือรายเดือน แต่โดนตัดสัญญาณเพราะชำระค่าบริการช้า
คือผมใช้เน็ตมือถือรายเดือน โดยแจ้งให้ชำระค่าบริการก่อนวันที่ 26 ของทุกเดือน และจะโดนตัดสัญญาณมือถือในวันที่ 29 ไม่ใช่ว่าไม่อยากจ่ายนะครับ แต่เงินเดือนออกวันที่ 1 ทำให้ต้องจ่ายค่าเน็ตเดือนหน้า คือเราสา
สมาชิกหมายเลข 8560752
เน็ตรายเดือน AIS ไม่จำกัด ไม่ลด สปีด
เมื่อไม่ดี่เดือนก่อนใช้เน็ต AIS รายเดือน 480 กว่าบาท ได้เน็ต 10 Mbps ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ต่ออายุอัตโนมัติ แต่ตอนนี้ ทำไมมันไม่ต่อแล้วก็ไม่รู้ AIS มีแบบไม่จำกัดไม่ลด สปีดอีกมั้ยครับ เน็ตก็ราคาแพงขึ้นทุ
สมาชิกหมายเลข 8550575
ปัญหาตัดบิลทรู
คืนนี้ระบบจะตัดบิลเสร็จมยครับ ก่อนหน้านี้ตั้งกระทู้ไปก็แล้ว inbox ส่วนตัวให้แอดมินทรูก็แล้ว เงียบ หากแก้ปัญหาไม่ได้ หรือตรวจสอบระบบว่าผิดพลาดตรงไหนไม่พบ
สมาชิกหมายเลข 1014071
ไม่มีบิลค่าเน็ต
สอบถาม True ครับ ผมใช้เน็ตรายเดือนอยู่ ทีนี้เน็ตหมดวันที่ 18 เดือน ธันวาคม 67 แต่ ไม่มีบิลส่งมาเรียกเก็บเงินผ่าน sms หรือแจ้งเตือนใน แอพ True i service เลยครับ เน็ตก็ยังใช้ได้อยู่ แต่พอกดเช็กอีกที ขึ้
สมาชิกหมายเลข 8129097
ว่าด้วยโปรโมชั่นAIS
เรื่องมีอยู่ว่า ซิมของแฟน มีโปรเน็ตรายเดือน200 50GB 15mbps ซึ่ง ปกติจะตัดทุกๆวันที่13-14 เมื่อประมานวันที่14เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีข้อความแจ้งมาว่าจะตัดเน็ต กรุณาเติมเงิน เราก็เลยเติมไว้เพื่อรอตัด
สมาชิกหมายเลข 4105956
ความทุเรส ของais fiber
เจอปัญหาจ่ายบิลไปแล้วสองเดือนแล้วย้อนมาตัดเน็ตเราทังที่ในหน้าappของMy AISกับในสเตทเม้นธนาคารก็มีบันทึกว่าชำระไปแล้ว ห่วยแตกมาก เสียดายใช้แพคเก็จสัญญายาว2ปี สงสัยต้องไปยื่นเรื่องกับ กสทช แล้วย้ายค่ายแล
t2com
ทรูสามารถเพิ่มแพ็คเกจเสริมโดยที่เราไม่ได้บอกว่าต้องการหรือไม่ต้องกดรับสิทธิก็ได้เหรอ?
มีคอลทรูโทรมาหาผมและบอกว่าผมได้รับสิทธิแพ็คเกจเสริมเน็ต+คูปอง หลังจากที่เขาบอกรายละเอียดเสร็จเขาก็บอกสามารถไปกดรับสิทธิได้ หลังจากนั้นสักสัปดาห์หรือสองสัปดาห์ได้ก็ถึงรอบที่ผมจ่ายบิลแต่ก็มาสะดุดตรงที่ค
สมาชิกหมายเลข 8559800
ซิมเน็ตไม่ยอมหักเงินค่าเน็ตแถมยังบังคับให้ใช้เน็ต7วันคือไง?
คือเราเติมเงินไปแล้วแต่มันขึ้นข้อความ"คุณได้รับ 5G อินเทอร์เน็ต ใช้ได้ 2GB นาน 7 วัน"เราก็นึกว่ามันแค่ให้ใช้7วันแล้วก็หักเงินค่าเน็ตตามปกติแต่มันไม่หักเหมือนบังคับให้เปลี่ยนแพ็กเกจอะและใช้ไป
สมาชิกหมายเลข 8472954
อยากได้แพ็กเกจAISราคา200 เน็ตไม่จำกัดครับ
เป็นลูกค้าเก่าใช้มา10กว่าปีแล้ว เมื่อก่อนเคยใข้เน็ตเดือนละ700กว่า แต่สู้ราคาไม่ไหวเลยไปซื้อซิมค่ายอื่นมาใช้ ตอนนี้อยากกลับมาใช้เน็ตais ครับ
สมาชิกหมายเลข 4300080
เน็ต ais
คือเติมเงิน150บาท เพี่อที่จะสมัครเน็ตค่ะแต่พอเติมแล้วมันขึ้นตามในรูปที่ข้อความ พอกดสมัครที่เบอร์มันขึ้นแจ้งเตือนว่า ขออภัยระบบไม่สามารถทำได้ในขนาดนี้ แล้วแบบนี้เราจะใช้เน็ตได้มั้ยคะ เพราะมันขึ้นว่าใช้
สมาชิกหมายเลข 8122521
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยังไม่จ่ายค่าเน็ตAISแต่จ่ายแล้ว