AIS Fiber ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มีปัญหาถูกยกเลิกสัญญาณจากการเปลี่ยนสายทองแดงเป็น Optic

กระทู้คำถาม
ผมได้รับโทรศัพท์จาก 1175 โทรมาเสนอเปลี่ยนสาย Fiber เป็น Optic เน็ตเร็วขึ้นในราคาเดิม ปัญหาคือ
1. ต้องเอา Router เดิมไปคืนที่สาขาเอง
2. พนักงานยกเลิกสัญญาณเครื่องเก่าที่เอาไปคืน (เลขเดียวกับเครื่องใหม่) ทำให้ใช้เน็ตไม่ได้
3. ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากมาก

ใครเคยเจอเหตุการณ์นี้ช่วยแนะนำหน่อยครับ หรือต้องไปติดต่อสาขาเท่านั้น

#AIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่