ผมได้รับโทรศัพท์จาก 1175 โทรมาเสนอเปลี่ยนสาย Fiber เป็น Optic เน็ตเร็วขึ้นในราคาเดิม ปัญหาคือ
1. ต้องเอา Router เดิมไปคืนที่สาขาเอง
2. พนักงานยกเลิกสัญญาณเครื่องเก่าที่เอาไปคืน (เลขเดียวกับเครื่องใหม่) ทำให้ใช้เน็ตไม่ได้
3. ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากมาก
ใครเคยเจอเหตุการณ์นี้ช่วยแนะนำหน่อยครับ หรือต้องไปติดต่อสาขาเท่านั้น
#AIS
AIS Fiber ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มีปัญหาถูกยกเลิกสัญญาณจากการเปลี่ยนสายทองแดงเป็น Optic
1. ต้องเอา Router เดิมไปคืนที่สาขาเอง
2. พนักงานยกเลิกสัญญาณเครื่องเก่าที่เอาไปคืน (เลขเดียวกับเครื่องใหม่) ทำให้ใช้เน็ตไม่ได้
3. ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากมาก
ใครเคยเจอเหตุการณ์นี้ช่วยแนะนำหน่อยครับ หรือต้องไปติดต่อสาขาเท่านั้น
#AIS