อยากสอบถามผู้รู้ครับมิเตอร์น้ำคอนโดนี้เป็นของส่วนบุคคลหรือของส่วนกลางครับ
พอดีมีเคสเกิดขึ้นว่าค่าน้ำขึ้นแพงกว่าปกติโดยปกติจะใช้อยู่ที่สองถึงสามหน่วยต่อเดือน
อยู่มาวันหนึ่งก็กระโดดขึ้นมา 7 หน่วย ซึ่งทางเราก็ใช้น้ำปกติและในเดือนที่ขึ้นมา 7 หน่วยเราแทบไม่ได้อยู่ห้อง
ในใจก็กลัวเรื่องระบบน้ำรั่วภายในห้อง แต่พอขอดูมิเตอร์เวลาปิดน้ำหมดมิเตอร์ก็หยุดหมุน แล้วกลับมาดูที่บิลที่ได้รับมา
เลขหน่วยกับไปเริ่มนับที่ 0 ใหม่ ซึ่งตามจริงมันควรจะนับต่อไปเรื่อยๆจนสุด 9999
พอสอบถามไปที่ผู้ดูแลผู้ดูแลกับบอกว่าเปลี่ยนมิเตอร์ใหม่ เลยอยากสอบถามว่าก่อนที่เขาจะเปลี่ยนเขาควรแจ้งให้เราทราบไหม
หรือสามารถเปลี่ยนได้เลยโดยไม่ต้องแจ้งให้เราทราบ
และเราสามารถแจ้งความหรือร้องเรียนใครได้บ้างเพราะสิ่งที่เราเห็นคือมันผิดจริงๆ หรือไม่สามารถร้องเรียนหรือดำเนินคดีอะไรได้เลย
อยากสอบถามผู้รู้ครับมิเตอร์น้ำของคอนโดนี้เป็นของส่วนบุคคลหรือของส่วนกลางครับ
พอดีมีเคสเกิดขึ้นว่าค่าน้ำขึ้นแพงกว่าปกติโดยปกติจะใช้อยู่ที่สองถึงสามหน่วยต่อเดือน
อยู่มาวันหนึ่งก็กระโดดขึ้นมา 7 หน่วย ซึ่งทางเราก็ใช้น้ำปกติและในเดือนที่ขึ้นมา 7 หน่วยเราแทบไม่ได้อยู่ห้อง
ในใจก็กลัวเรื่องระบบน้ำรั่วภายในห้อง แต่พอขอดูมิเตอร์เวลาปิดน้ำหมดมิเตอร์ก็หยุดหมุน แล้วกลับมาดูที่บิลที่ได้รับมา
เลขหน่วยกับไปเริ่มนับที่ 0 ใหม่ ซึ่งตามจริงมันควรจะนับต่อไปเรื่อยๆจนสุด 9999
พอสอบถามไปที่ผู้ดูแลผู้ดูแลกับบอกว่าเปลี่ยนมิเตอร์ใหม่ เลยอยากสอบถามว่าก่อนที่เขาจะเปลี่ยนเขาควรแจ้งให้เราทราบไหม
หรือสามารถเปลี่ยนได้เลยโดยไม่ต้องแจ้งให้เราทราบ
และเราสามารถแจ้งความหรือร้องเรียนใครได้บ้างเพราะสิ่งที่เราเห็นคือมันผิดจริงๆ หรือไม่สามารถร้องเรียนหรือดำเนินคดีอะไรได้เลย