ผมย้ายค่ายมา AIS 31 Jan 2023
ใช้ package Zeed Sim
1. ใน web ระบุว่า รับสิทธิ์ฟรีอินเทอร์เน็ตทั่วไป 5G เดือนละ 2GB/เดือน ความเร็วต่อเนื่องเต็มสปีด ใช้งานได้ 30 วัน รับสิทธิ์ได้นาน 12 เดือน (สิทธิพิเศษดังกล่าวสำหรับลูกค้าซี้ดซิมเท่านั้น รับสิทธิ์ฟรี! ในเดือนแรก เดือนที่ 2-12 ต้องมีการเติมเงินสะสมครบ 100 บ. ในเดือนก่อนหน้าเพื่อรับสิทธิ์ฟรี!ต่อเนื่องในเดือนถัดไป)
2. เลือกสิทธิพิเศษ ได้เอง! พิเศษเพิ่มฟรีได้อีก 2 รายการ จาก 5 รายการ ผ่านแอป myAIS
เติมเงิน 27 Feb. 2023 เวลา 10:07 น. : 100 บาท (ตามความเข้าใจผมคือจะได้เน็ต 2 GB ในเดือนมีนาคม)
เติมเงิน 31 Mar. 2023 : 100 บาท เวลา 07:07 น. : 100 บาท (ตามความเข้าใจผมคือจะได้เน็ต 2 GB ในเดือนเมษายน)
ปัญหาคือ
1. ตาม package Zeed Sim ข้อที่ 1. ผมไม่ได้เน็ต 2 GB ในเดือนเมษายน และในวันที่ 2 และ 3 เมษายน ผมถูกตัดเงินค่าเน็ตหลายครั้งมาก จนเงินที่เติมไว้เหลืออยู่สิบกว่าบาท จึงโทรเข้า 1175 วันที่ 3 เมษายน เวลา 16:23 น. นานมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ และแจ้งว่าจะเช็คให้ภายใน 1 วัน จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับคำตอบ
2. สิทธิพิเศษเพิ่มฟรีได้อีก 2 รายการ จาก 5 รายการ ไม่สามารถเลือกได้ หลังจากเข้า MYAIS ขึ้นแต่ว่า “ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาทำรายการใหม่อีกครั้ง” ซึ่งเป็นทั้งเดือน กุมภา และ มีนา แจ้งเจ้าหน้าทีวันเดียวกัน บอกจะเช็คให้ภายใน 1 วันเหมือนกัน วันที่ 4 เมษา เวลา 18:59 น. มี SMS มาแจ้งว่าแก้ไขให้แล้ว เลยลองกดเข้าไปรับสิทธิ์ ก็ยังไม่ได้เหมือนเดิม ถึงตอนนี้คือเลยกำหนดรับสิทธิ์แล้ว ซึ่งเป็นทั้งเดือน กุมภา และ มีนา
ปัญหาของผมจะได้รับการแก้ไขเมื่อไหร่ครับ?
AIS เน็ตรั่ว โดนคิดเงินทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เน็ต
ใช้ package Zeed Sim
1. ใน web ระบุว่า รับสิทธิ์ฟรีอินเทอร์เน็ตทั่วไป 5G เดือนละ 2GB/เดือน ความเร็วต่อเนื่องเต็มสปีด ใช้งานได้ 30 วัน รับสิทธิ์ได้นาน 12 เดือน (สิทธิพิเศษดังกล่าวสำหรับลูกค้าซี้ดซิมเท่านั้น รับสิทธิ์ฟรี! ในเดือนแรก เดือนที่ 2-12 ต้องมีการเติมเงินสะสมครบ 100 บ. ในเดือนก่อนหน้าเพื่อรับสิทธิ์ฟรี!ต่อเนื่องในเดือนถัดไป)
2. เลือกสิทธิพิเศษ ได้เอง! พิเศษเพิ่มฟรีได้อีก 2 รายการ จาก 5 รายการ ผ่านแอป myAIS
เติมเงิน 27 Feb. 2023 เวลา 10:07 น. : 100 บาท (ตามความเข้าใจผมคือจะได้เน็ต 2 GB ในเดือนมีนาคม)
เติมเงิน 31 Mar. 2023 : 100 บาท เวลา 07:07 น. : 100 บาท (ตามความเข้าใจผมคือจะได้เน็ต 2 GB ในเดือนเมษายน)
ปัญหาคือ
1. ตาม package Zeed Sim ข้อที่ 1. ผมไม่ได้เน็ต 2 GB ในเดือนเมษายน และในวันที่ 2 และ 3 เมษายน ผมถูกตัดเงินค่าเน็ตหลายครั้งมาก จนเงินที่เติมไว้เหลืออยู่สิบกว่าบาท จึงโทรเข้า 1175 วันที่ 3 เมษายน เวลา 16:23 น. นานมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ และแจ้งว่าจะเช็คให้ภายใน 1 วัน จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับคำตอบ
2. สิทธิพิเศษเพิ่มฟรีได้อีก 2 รายการ จาก 5 รายการ ไม่สามารถเลือกได้ หลังจากเข้า MYAIS ขึ้นแต่ว่า “ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาทำรายการใหม่อีกครั้ง” ซึ่งเป็นทั้งเดือน กุมภา และ มีนา แจ้งเจ้าหน้าทีวันเดียวกัน บอกจะเช็คให้ภายใน 1 วันเหมือนกัน วันที่ 4 เมษา เวลา 18:59 น. มี SMS มาแจ้งว่าแก้ไขให้แล้ว เลยลองกดเข้าไปรับสิทธิ์ ก็ยังไม่ได้เหมือนเดิม ถึงตอนนี้คือเลยกำหนดรับสิทธิ์แล้ว ซึ่งเป็นทั้งเดือน กุมภา และ มีนา
ปัญหาของผมจะได้รับการแก้ไขเมื่อไหร่ครับ?