***ประสบการณ์แย่ จากใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ otteri สันกำแพง,เชียงใหม่
///เหตุเกิดจากการที่เราใช้เครื่องอบผ้า ชำระเงินด้วยวิธี สแกนทรูมันนี่ Wallet
ในขณะที่สัญญาณเเจ้งเตือนว่าเครื่องทำงานเสร็จสิ้น ดับลง ( แต่เราไม่ได้เปิดฝาถังอบ ) เรารีบสแกนเงินเพื่อมายืนรอผ้าซัก
ที่จะย้ายไปตู้อบที่เราได้สแกนจ่ายเงินทิ้งไว้ แต่ยังไม่ได้กดปุ่มสตาร์ท พอเราย้ายผ้ามาถังอบเเละกดปุ่มสตาร์ทเท่านั้นแหละ
เงินที่สแกนไปก่อนหน้านี่หายหมด เหมือนกับว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น ยังไงแล้วเรายังอุ่นใจตรงที่เรามีประวัติการเงินใน ทรูมันนี่ Wallet
เพื่อยืนยังว่าเราจ่ายไปแล้วเมื่อ 2- 3 นาทีก่อน <<< เราได้โทรปรึกษากับเจ้าของในเรื่องเงินที่ตัดออกไป >>>
จขร : ดูจากกล้องวงจรปิดเเล้ว ลูกค้าไม่เปิดผ้าก่อนสแกนจ่ายเงินจึงทำให้เครื่องอบคิดว่าคุณต่อเวลาในการอบ
เรา : ทรูมันนี่ Wallet จ่ายเพื่อขยายเวลาอบหรือซักไม่ได้ด้วยซ้ำนะคะ
จขร: ถึงว่าไงการที่ไม่เปิดประตูเท่ากับว่าต่อเวลาอบ
เรา : นี่ต้องเสียตังเพิ่ม เท่ากับว่าต้องจ่าย 80.- จาก 40.- หรอ ???
จขร : ใช่ค่ะ
เรา : แล้วเงินที่เสียไปละคะ พี่ได้ไปฟรีๆเลยหรอ ได้ไปโดยไม่ลงทุน แม้กระทั้งน้ำ,ไฟอะนะ
จขร : ค่ะ ลูกค้าต้องจ่ายเพิ่มเอง
เรา : ค่ะ ขอบคุณ
จุดสังเกตของเราคือ
1. ถ้าคุณอ้างว่าเราจ่ายเงินเพื่อขยายเวลาอบ ซึ้ง ทรูมัน Wallet ไม่สามารถจ่ายเพื่อขยายเวลาการทำงานได้
2. ถ้าเราตั้งใจขยายเวลาเครื่องอบจริงมันจะไม่มีปุ่มให้เราเลือกอุณหภูมิเลย แค่หยอดเหรียญเพิ่มแค่นั้นคือจบ
3. ถ้าคุณดูกล้องวงจร ต้องรู้ว่าเครื่องอบ ที่เราสแกนจ่ายนี้มันไม่ทำงานจริงๆ
4. เเล้วเงินที่เราจ่ายไปละต้องศูนย์ปล่าวหรอ
5. หากนี่คือสิ่งที่คุณเรียกว่าความผิดของลูกค้า ทำไมถึงไม่มีป้ายเเจ้งเตือนใช้ชัดเจนว่าวิธีไหนคือถูกและผิด
6. หากคุณมองเห็นว่าเงินที่เราจ่ายไปจริงไม่ได้รับการบริการ อย่างน้อยควรมาแก้ไขปัญหาร่วมกันค่ะ
ไม่ใช่โยนให้เป็นความรับผิดชอบของเราฝ่ายเดียว ตรรกะการแก้ปัญหาแย่มาก
*** ที่ออกมาพูดไม่ได้ต้องการเงินคืนหรืออะไร แต่ถามหน่อยการแก้ไขปัญหาที่ดีกว่านี้ไม่มีหรอ กินเงินไปฟรีๆไปเลยงี้หรอ ไม่แฟร์มั้ง🤬🤬👎🏽👎🏽👎🏽
ประสบการณ์แย่ จากใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ otteri สันกำแพง,เชียงใหม่
***ประสบการณ์แย่ จากใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ otteri สันกำแพง,เชียงใหม่
ที่จะย้ายไปตู้อบที่เราได้สแกนจ่ายเงินทิ้งไว้ แต่ยังไม่ได้กดปุ่มสตาร์ท พอเราย้ายผ้ามาถังอบเเละกดปุ่มสตาร์ทเท่านั้นแหละ
เงินที่สแกนไปก่อนหน้านี่หายหมด เหมือนกับว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น ยังไงแล้วเรายังอุ่นใจตรงที่เรามีประวัติการเงินใน ทรูมันนี่ Wallet
เพื่อยืนยังว่าเราจ่ายไปแล้วเมื่อ 2- 3 นาทีก่อน <<< เราได้โทรปรึกษากับเจ้าของในเรื่องเงินที่ตัดออกไป >>>
จขร : ดูจากกล้องวงจรปิดเเล้ว ลูกค้าไม่เปิดผ้าก่อนสแกนจ่ายเงินจึงทำให้เครื่องอบคิดว่าคุณต่อเวลาในการอบ
เรา : ทรูมันนี่ Wallet จ่ายเพื่อขยายเวลาอบหรือซักไม่ได้ด้วยซ้ำนะคะ
จขร: ถึงว่าไงการที่ไม่เปิดประตูเท่ากับว่าต่อเวลาอบ
เรา : นี่ต้องเสียตังเพิ่ม เท่ากับว่าต้องจ่าย 80.- จาก 40.- หรอ ???
จขร : ใช่ค่ะ
เรา : แล้วเงินที่เสียไปละคะ พี่ได้ไปฟรีๆเลยหรอ ได้ไปโดยไม่ลงทุน แม้กระทั้งน้ำ,ไฟอะนะ
จขร : ค่ะ ลูกค้าต้องจ่ายเพิ่มเอง
เรา : ค่ะ ขอบคุณ
จุดสังเกตของเราคือ
1. ถ้าคุณอ้างว่าเราจ่ายเงินเพื่อขยายเวลาอบ ซึ้ง ทรูมัน Wallet ไม่สามารถจ่ายเพื่อขยายเวลาการทำงานได้
2. ถ้าเราตั้งใจขยายเวลาเครื่องอบจริงมันจะไม่มีปุ่มให้เราเลือกอุณหภูมิเลย แค่หยอดเหรียญเพิ่มแค่นั้นคือจบ
3. ถ้าคุณดูกล้องวงจร ต้องรู้ว่าเครื่องอบ ที่เราสแกนจ่ายนี้มันไม่ทำงานจริงๆ
4. เเล้วเงินที่เราจ่ายไปละต้องศูนย์ปล่าวหรอ
5. หากนี่คือสิ่งที่คุณเรียกว่าความผิดของลูกค้า ทำไมถึงไม่มีป้ายเเจ้งเตือนใช้ชัดเจนว่าวิธีไหนคือถูกและผิด
6. หากคุณมองเห็นว่าเงินที่เราจ่ายไปจริงไม่ได้รับการบริการ อย่างน้อยควรมาแก้ไขปัญหาร่วมกันค่ะ
ไม่ใช่โยนให้เป็นความรับผิดชอบของเราฝ่ายเดียว ตรรกะการแก้ปัญหาแย่มาก
*** ที่ออกมาพูดไม่ได้ต้องการเงินคืนหรืออะไร แต่ถามหน่อยการแก้ไขปัญหาที่ดีกว่านี้ไม่มีหรอ กินเงินไปฟรีๆไปเลยงี้หรอ ไม่แฟร์มั้ง🤬🤬👎🏽👎🏽👎🏽