คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7486141
หากทำรายการกดรหัสผิดเกิน 3 ครั้งระบบแจ้งบริการถูกล็อกสามารถทำการปลดล็อกได้ดังนี้
1. ปลดล็อกด้วยตนเองบน K PLUS (ให้อัปเดต K PLUS เป็นเวอร์ชันล่าสุด) โดยกดปุ่ม ปลดล็อกรหัส
2. หากมีบัตร เดบิต ATM ที่ผูกกับบัญชีใน K PLUS สามารถทำรายการที่ตู้ ATM โดยเลือกที่เมนู พร้อมเพย์/สมัครบริการSMSขยันบอก/K PLUS/K-Cyber/อื่นๆ > บริการK PLUS > K PLUS > ปลดล็อก/ตั้งรหัสใหม่ สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 06.00 – 22.00 น.
3. สาขาที่สะดวก นำสมุดบัญชีและบัตรประชาชนติดต่อ มีผลทันที
4. K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 844 หรือแจ้งปลดล็อกผ่านช่องทาง LINE KBank Live (บริการตลอด24ชั่วโมง)
หมายเหตุ สำหรับลูกค้าที่สมัครบริการ K PLUS ด้วยบัตรเครดิต / บัตรเงินด่วน และยังไม่ได้มีการเพิ่มบัญชีเงินฝาก จะไม่สามารถดำเนินการปลดล็อกที่สาขาได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
หากทำรายการกดรหัสผิดเกิน 3 ครั้งระบบแจ้งบริการถูกล็อกสามารถทำการปลดล็อกได้ดังนี้
1. ปลดล็อกด้วยตนเองบน K PLUS (ให้อัปเดต K PLUS เป็นเวอร์ชันล่าสุด) โดยกดปุ่ม ปลดล็อกรหัส
2. หากมีบัตร เดบิต ATM ที่ผูกกับบัญชีใน K PLUS สามารถทำรายการที่ตู้ ATM โดยเลือกที่เมนู พร้อมเพย์/สมัครบริการSMSขยันบอก/K PLUS/K-Cyber/อื่นๆ > บริการK PLUS > K PLUS > ปลดล็อก/ตั้งรหัสใหม่ สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 06.00 – 22.00 น.
3. สาขาที่สะดวก นำสมุดบัญชีและบัตรประชาชนติดต่อ มีผลทันที
4. K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 844 หรือแจ้งปลดล็อกผ่านช่องทาง LINE KBank Live (บริการตลอด24ชั่วโมง)
หมายเหตุ สำหรับลูกค้าที่สมัครบริการ K PLUS ด้วยบัตรเครดิต / บัตรเงินด่วน และยังไม่ได้มีการเพิ่มบัญชีเงินฝาก จะไม่สามารถดำเนินการปลดล็อกที่สาขาได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ใส่ข้อมูลผิดจนมันล็อคทำไงดีคะของk-plus