เราสั่งซื้อของจากเซเว่นเดลิเวอรี่ไปพอพนักงานมาส่งของก็สแกนทรูมันนี่เหมือนทุกครั้ง ครั้งนี้พนักงานแจ้งว่าสแกนล้มเหลวขอสแกนใหม่ทั้งที่มีการหักเงินออกจากบัญชีธนาคารของเราไปที่บัญชี SIPS TURE MONEY CO.,LTD. มีการแจ้งเตือนจากธนาคารว่าถูกหักเงินแต่ไม่มีสลิปในทรูมันนี่ พนักงานยืนยันว่าต้องสแกนใหม่และไม่สามารถบอกได้ว่าเกิดจากอะไรแล้วจะมีการหักเงินอีกรอบหรือไม่ เรายอมให้สแกนในรอบที่สองมีการหักเงินจากบัญชีอีก ยอดเท่ารอบแรกไปบัญชีเดิม พนักงานบอกไม่รู้ให้ไปติดต่อเอง เราเลยแจ้งปัญหาไปตามช่องทาง live chat ของทรูมันนี่แต่เหมือนถามไม่ตรงคำตอบที่เค้าเตรียมไว้วกวนไม่รู้เรื่อง ไม่มีแอดมินหรือพนักงานมาตอบ สรุปคือปัญหาอยู่ที่บัญชีของเราหรืออยู่ที่ระบบ แล้วเราต้องทำยังไง
พนักงานเซเว่นแจ้งว่าแสกนล้มเหลวต้องสแกนใหม่ สรุปโดนหักเงินสองรอบ
เราสั่งซื้อของจากเซเว่นเดลิเวอรี่ไปพอพนักงานมาส่งของก็สแกนทรูมันนี่เหมือนทุกครั้ง ครั้งนี้พนักงานแจ้งว่าสแกนล้มเหลวขอสแกนใหม่ทั้งที่มีการหักเงินออกจากบัญชีธนาคารของเราไปที่บัญชี SIPS TURE MONEY CO.,LTD. มีการแจ้งเตือนจากธนาคารว่าถูกหักเงินแต่ไม่มีสลิปในทรูมันนี่ พนักงานยืนยันว่าต้องสแกนใหม่และไม่สามารถบอกได้ว่าเกิดจากอะไรแล้วจะมีการหักเงินอีกรอบหรือไม่ เรายอมให้สแกนในรอบที่สองมีการหักเงินจากบัญชีอีก ยอดเท่ารอบแรกไปบัญชีเดิม พนักงานบอกไม่รู้ให้ไปติดต่อเอง เราเลยแจ้งปัญหาไปตามช่องทาง live chat ของทรูมันนี่แต่เหมือนถามไม่ตรงคำตอบที่เค้าเตรียมไว้วกวนไม่รู้เรื่อง ไม่มีแอดมินหรือพนักงานมาตอบ สรุปคือปัญหาอยู่ที่บัญชีของเราหรืออยู่ที่ระบบ แล้วเราต้องทำยังไง