วันนี้จะใช้บัตรรถสไลด์ครับ คือคันนี้ให้คนขับรถขับทำงานแล้วมันเสียมา 2 ปีติดเลย ปีที่แล้วใช้ก็ไม่มีปัญหาอะไร
มาปีนี้ผมอยู่ต่างประเทศและโทรใช้บริการถามข้อมูลกันปกติ จนตอนสุดท้ายบอกให้โทรติดต่อคนขับรถเรื่องสถานที่เลยกลับได้คำตอบว่า เจ้าของบัตรต้องโชว์บัตรให้รถสไลด์ดู ไม่งั้นจะต้องจ่ายส่วนต่าง (ซึ่งถามว่าส่วนต่างคือส่วนไหนบอกว่าทั้งหมด ถามว่าเท่าไหร่ก็ตอบไม่ได้ครับ)
ซึ่งอันนี้ผมงงมาก เนื่องจากที่เรียกว่าเลขาส่วนตัวค่อนข้างติดอ่างพูด คือคือคือ ว่าแบบนี้นะคะ ของของของปีที่แล้ว ... ถาม 1 คำถามกดรอไป 1 นาทีแจ้งว่าสิทธิของปีนี้ต้องแสดงบัตรตอนรถสไลด์มา ปีที่แล้วโทรหาคนขับรถคือข้อผิดพลาด
อยากให้ krungsri ชี้แจงให้ทีครับ ว่าเราเรียกโดยที่ไม่อยู่ที่รถไม่ได้จริงๆ ใช่มั้ย ตอนนี้ใช้ของใบอื่นแล้วเค้าไม่มีปัญหาครับ จะได้ทราบไว้ว่าจะทำยังไงต่อในอนาคต
จะโทรหาอีกรอบก็กลัวเจอคอลเซนเตอร์ติดอ่างอีก เปิด roaming มาครับ
สอบถามบัตร krungsri signature roadside assistance ปี 2023
มาปีนี้ผมอยู่ต่างประเทศและโทรใช้บริการถามข้อมูลกันปกติ จนตอนสุดท้ายบอกให้โทรติดต่อคนขับรถเรื่องสถานที่เลยกลับได้คำตอบว่า เจ้าของบัตรต้องโชว์บัตรให้รถสไลด์ดู ไม่งั้นจะต้องจ่ายส่วนต่าง (ซึ่งถามว่าส่วนต่างคือส่วนไหนบอกว่าทั้งหมด ถามว่าเท่าไหร่ก็ตอบไม่ได้ครับ)
ซึ่งอันนี้ผมงงมาก เนื่องจากที่เรียกว่าเลขาส่วนตัวค่อนข้างติดอ่างพูด คือคือคือ ว่าแบบนี้นะคะ ของของของปีที่แล้ว ... ถาม 1 คำถามกดรอไป 1 นาทีแจ้งว่าสิทธิของปีนี้ต้องแสดงบัตรตอนรถสไลด์มา ปีที่แล้วโทรหาคนขับรถคือข้อผิดพลาด
อยากให้ krungsri ชี้แจงให้ทีครับ ว่าเราเรียกโดยที่ไม่อยู่ที่รถไม่ได้จริงๆ ใช่มั้ย ตอนนี้ใช้ของใบอื่นแล้วเค้าไม่มีปัญหาครับ จะได้ทราบไว้ว่าจะทำยังไงต่อในอนาคต
จะโทรหาอีกรอบก็กลัวเจอคอลเซนเตอร์ติดอ่างอีก เปิด roaming มาครับ