ไฟแนนซ์รถ กลัวเต๊นท์ ??

ขออนุญาติสอบถามเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ และไฟแนนซ์ต่างๆ

1.เรามีใบจองรถจากเต๊นท์รถมือสอง กำหนดการจอง10วัน ทำเรื่องค่าจอง3,000  เราต้องการขอยกเลิกการจอง อนุญาติให้ทางเต๊นท์ยึดเงินจอง3,000 

2.ไฟแนนซ์กรุงศรีอนุมัติผ่านแล้ว และเราได้แจ้งไฟแนนซ์กรุงศรีที่ทำเรื่องสัญญา ว่าเราต้องการขอยกเลิกการจอง และทางเต๊นท์ได้นำรถคันที่เราจองขายให้ท่านอื่นไปแล้ว และใบจองเลยกำหนด10วัน และเรายอมให้ทางเต๊นท์ยึดเงินจองทั้งหมด

3.ทางเต๊นท์อ้างว่าเป็นคู่ค้ากันมายาวนานกับทางกรุงศรี และเป็นเงื่อนไขของทางบริษัทและทางไฟแนนซ์รับทราบ ทางไฟแนนซ์ไม่สามารถยกเลิกการจองได้ จะยกเลิกการจอง ต้องมีคำสั่งจากเต๊นท์เท่านั้น!!!

4.เราเป็นลูกค้าเก่าใช้บริการผลิตภัณฑ์ของเครือกรุงศรี เช่น บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และเคยใช้บริการเช่าซื้อรถจักรยานยนต์กรุงศรีออโต้ลีท

5.เราต้องการจะยกเลิกสัญญาเช่าซื้อรถมือสอง เพื่อจะไปซื้อรถมือหนึ่ง แต่ทางไฟแนนซ์กรุงศรีที่เต๊นท์รถมือสองไม่ยอมยกเลิกให้ เราจะไปขอสินเชื่อที่ใหม่เป็นรถมือหนึ่งจากไฟแนนซ์กรุงศรีเหมือนเดิม ไฟแนนซ์กรุงศรีที่ใหม่แจ้งว่าต้องไปยกเลิกที่เก่าก่อน

6.เราก็ได้โทรเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์ของกรุงศรีสำนักงานใหญ่  เราพูดว่ายังต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ของในเครือกรุงศรี ไม่ต้องการใช้บริการไฟแนนซ์อื่น ทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้เราแจ้งยกเลิกกับคนที่ทำสัญญา เราก็โทรไปหาคนที่ทำสัญญาคือไฟแนนซ์กรุงศรี เขาก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้ ให้เราไปคุยกับทางเต๊นท์ให้เขายกเลิก แต่ทางเต๊นท์ก็ไม่ยกเลิกให้ ควรทำไรอย่างไร...... อำนาจ ทั้งหมด จะยกเลิก หรือไม่ยกเลิก อยู่ที่เต๊นท์ใช่หรือไม่ ???

7.การที่ทางเต๊นท์สั่งไฟแนนซ์กรุงศรี ไม่ให้ยกเลิกลูกค้ารายนี้ เหมาะสมแล้วหรือไม่ พนักงานไฟแนนซ์กินเงินเดือนทางเต๊นท์หรือทางบริษัทกรุงศรี ??
8.ลูกค้าจะไปขอสินเชื่อใหม่ เป็นรถมือหนึ่งกับทางไฟแนนซ์กรุงศรี ก็ขอทำสินเชื่อใหม่ไม่ได้ เพราะที่เก่ายังไม่ยกเลิกให้
 
9.เราสามารถทำอะไรกับทางเต๊นท์ได้บ้างในกรณีแบบนี้

10.ขอความกรุณาจากทางสำนักงานใหญ่กรุงศรี ช่วยออกมาชี้แจ้งด้วยครับ ทางเต๊นท์มีสิทธิ์ไหมที่ทำแบบนี้

11.คนที่อนุมัติวงเงินสินเชื่อ ผ่านหรือไม่ผ่าน เป็นทางกรุงศรี หรือทางเต๊นท์  แล้วทางกรุงศรีควรเก็บลูกค้าดีๆแบบนี้ไว้ไหมครับ

12.ทางเต๊นท์มีอำนาจอะไร ตัดสินไม่ยกเลิกให้ลูกค้า ลูกค้าจะรับรถหรือไม่รับรถ ก็ควรเป็นสิทธิ์ของลูกค้าใช่หรือไม่ รถมือสองคันนึงก็ไม่ใช่ถูกๆ ถ้าโชคดีได้รถสภาพดีไม่มีปัญหาก็ดีไป แต่ถ้าโชคร้ายเหมือนได้รถซื้อมาซ่อม ถ้าลูกค้ามีเงินดาวน์มากๆ ไปออกมือหนึ่งไม่ดีกว่าหรอ ได้ของแถมได้ส่วนลดมากมาย ถ้าซื้อมือสองมาแล้วมีปัญหาอื่นๆต่างๆนาๆ แล้วจะซื้ิอมาทำไม ถ้าลูกค้าไม่ชอบรถที่นี่ก็ควรปล่อยให้ลูกค้าไปเจอรถที่ลูกค้าชอบและถูกใจ อย่างน้อยทางเต๊นท์ก็ได้ยึดเงินจองลูกค้า  ทางเต๊นท์กลัวลูกค้ายกเลิกที่นี่ และไปซื้อรถทางโชว์รูมอื่น มันก็สิทธิ์ของลูกค้าหรือไม่  และทางไฟแนนซ์ไม่ควรก้มหน้าหรือต้องกลัวเต๊นท์รถ  รถที่ลูกค้าได้ซื้อไปจากไฟแนนซ์ ทางเต๊นท์ขับ หรือลูกค้าขับ  แล้วใครต้องจ่ายเงินทุกงวดให้กับทางไฟแนนซ์ ฝากไว้ให้คิด....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่