ขอสอบถามหน่อยครับ
ผมใช้บริการ onsite service ของacer ไปแล้วให้ช่างเขามาซ่อมแล้ว แต่แก้ไขปัญหาไม่ได้ ปัญหาที่นี่ก็คือ แจ้งไปว่าพัดลมโน๊ตบุ๊คมีอาการสั่น แต่ช่างเข้ามาซ่อม เปลี่ยนแค่เมนบอร์ดกับตัวระบายความร้อน อาการที่แจ้งไปก็ไม่หาย เพราะช่างเขาบอกว่า ทางบริษัทไม่ได้ให้ตัวพัดลมมา แต่ช่างเขาบอกจะติดต่อเรื่องให้เเละเข้ามาเปลี่ยนตัวพัดลมให้ แต่หายไปเป็นอาทิตย์จะ2อาทิตย์แล้ว ยังไม่มีการติดต่อมาอะไรเลย ผมจะตามเรื่องยังไงได้บ้างครับ
ขอสอบถามครับ onsite service ช่างไม่ติดต่อมาเลยจะเรื่องได้ยังไงบ้าง