JENO NCT ติดอันดับ #10 อินฟลูเอ็นเซอร์ทั่วโลกที่สร้างมูลค่าสื่อสูงสุดสำหรับแฟชั่นวีค Fall/Winter 2023 🥳





บริษัทเอเจนซีแฟชั่นชื่อดัง Karla Otto ได้ร่วมมือกับแพลตฟอร์มออนไลน์ Lefty สรุปรายชื่ออินฟลูเอ็นเซอร์ที่สร้างมูลค่าทางสื่อได้สูงสุดสำหรับแฟชั่นวีคซีซัน Fall/Winter 2023 ซึ่งรวบรวมจากทั้งนิวยอร์ก ลอนดอน มิลาน และปารีส

การคำนวณยอดมูลค่าทางสื่อในครั้งนี้ของ Karla Otto และ Lefty ก็มีอินฟลูเอ็นเซอร์ (ที่รวมถึงดาราด้วย) ทั้งหมด 6,811 คน ซึ่งแต่ละคนจะต้องมีฟอลโลเวอร์เกิน 10,000 ฟอลโลเวอร์บน Instagram ซึ่งการจะแทร็กยอดได้ ทางตัวอินฟลูเอ็นเซอร์ก็ต้องใส่ @ แบรนด์ในแคปชัน แท็กแบรนด์ในภาพ และ/หรือใส่แฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับโชว์ ซึ่งสมมติตัวอินฟลูเอ็นเซอร์ลงภาพ แต่ไม่มี 1 ใน 3 อย่างนี้ ทางแพลตฟอร์มก็จะไม่นำไปรวมในยอดมูลค่าทางสื่อ



*หมายเหตุ: อัตราแลกเปลี่ยนเงินอยู่ที่ 1 ดอลลาร์ = 34.27 บาท

เครดิต : https://thestandard.co/influencer-media-impact-value/
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่