หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
0915531899
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
อ้างว่าโทรจากดีแทค ชวนต่างๆนา พูดจาแปลกๆ
ลองโทรกลับ ตัดสายๆๆ ไม่ว่าใช้หมายเลขใดๆก็ตัดสาย
ดีแทคช่วยตอบหน่อยจ้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณภาพสัญญาณของทรูและดีแทค
ว่าด้วยเรื่องคุณภาพสัญญาณของทรูและดีแทค ส่วนตัวแล้วใช้งานทั้งสองค่ายนี้มาหลายปีแล้ว พักหลังๆรู้สึกว่าคุณภาพสัญญาณห่วยแตกมาก แจ้งเรื่องไปตั้งแต่ 22 ตาลาคม 2567 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆทั้งสิ้
สมาชิกหมายเลข 8133479
เปลี่ยนเน็ตรายเดือนดีแทค
คือผมอยากเปลี่ยนเน็ตรายเดือนกลับไปใช้ของเดือนที่แล้วอะครับ ของปัจจุบันช้ามากต้องแจ้งที่ไหนครับ ของดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8277689
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงินยังไงคะ อยากยกเลิกมากแต่ยกเลิกไม่ได้ 🥲
สมาชิกหมายเลข 8562441
เติมเงินผิดเบอร์ ที่ไม่ใช่แล้ว
เติมเงินผิดเบอร์ ไปยังดีแทค ซิมเก่าที่ไม่ใช่แล้ว จำนวน 150บาท ดึงคืนอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 5616004
ต้องการขอบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบละเอียดจากดีแทค
ต้องการขอใบแจ้งหนี้ หรือใบกำกับภาษีแบบละเอียดจากดีแทคค่ะ ยอดของเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม เนื่องจากสมัครเน็ตโรมมิ่ง ต้องการบิลเพื่อมาเบิกเงินบริษัท แต่ปัจจุบันบิลที่ได้เป็นแบบรวมยอดมายอดเดียว ไม่มีชี้แ
สมาชิกหมายเลข 8567050
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนดีแทค
อยากเปลี่ยนแพเกจรายเดือนดีแทคมากค่ะ ใช้ 1099 อยู่ พอทักไปถามทางเพจ เพจก็ให้ทักไปคุยกับทางเว็บไซต์ซิ่งเว็บแย่มาก มีแต่บอทให้บริการ พอถามคำถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ แล้วแพคเกจที่ทางเว็บแนะนำมาก็คือ 1099 อะ
สมาชิกหมายเลข 8563156
ลงทะเบียนซิมใหม่ ดีแทค ไม่ได้ น้องฟ้าช่วยที
ติดต่อน้องฟ้าไม่ได้เลย น้องฟ้าเมาหรือยัง
ท่านชายโอ๊ก
ดีแทค
เขียนหลังไมค์ไปรบกวนตอบด้วยค่ะ ได้รับ message ให้ใช้เนต7วัน กดและได้รับการตอบรับเรียบร้อย แต่ทำไมตัดเงินละคะ
สมาชิกหมายเลข 7916334
ยกเลิกดีแทครายเดือน
จะยกเลิกดีแทครายเดือน แต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ใหญ่ ทำยังไงดีคะ ดีแทคช่วยยกเลิกให้ที
สมาชิกหมายเลข 7571025
สัญญาณเน็ตดีแทค
ในพื้นที่โซน 304 ปราจีนบุรีทำไมเน็ตที่มาๆหายๆ ทำอะไรไม่ได้เลย แม้แต่โทร สัญญาณแย่มาก แล้วอีกอย่าง พอโทรไปที่ หมายเลข1678 กลับบอกว่าวงเงินเกินกำหนดคือยังไง ทั้งทีรอบิลก็จ่ายไปหมด ตั้งแต่รวมค่ายนี้เยี่ย
สมาชิกหมายเลข 7187783
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
0915531899
ลองโทรกลับ ตัดสายๆๆ ไม่ว่าใช้หมายเลขใดๆก็ตัดสาย
ดีแทคช่วยตอบหน่อยจ้า