จากกรณีชูซิสายพานที่มีคนบ้วนน้ำลายใส่อาหารหรือเลียจานต่างๆ พอมานึกดูถึงตอนเราสั่งอาหารกับไรเดอร์บ้าง ซึ่งช่วงหลังๆมาเห็นพฤติกรรมของไรเดอร์บางส่วนที่ไม่สุภาพเท่าไรกับลูกค้า(บางคนจริงๆ) เมื่อเทียบกับแต่ก่อนกับพนักงานส่งของร้านpizzaที่มารยาทดีมาก ทำให้รู้สึกไม่ค่อยไว้วางใจที่จะสั่งเท่าไร คิดเห็นอย่างไรบ้างครับ?
ปล.
-เคยมีข่าวไรเดอร์ไปเขียนคำหยาบใส่กำแพงร้านอาหารที่ลืมปิดแอพของร้าน กรณีนี้ร้านมีส่วนผิดจริง แต่การกระทำของไรเดอร์ก็ถือว่าแย่มาก ทั้งๆที่แค่กดรายงานร้านไปกับแอพก็ได้ ไม่ต้องไปเสียเวลาทำข้าวของร้านเสียหาย
หรือกรณีที่ร้านรอคิวนาน,รถติด ไรเดอร์”บางคน”จะบอกให้ลูกค้าช่วยกดยกเลิกกึ่งๆบังคับ พอไม่กดยกเลิกให้ ไรเดอร์บางคนก็มั่งจะแสดงท่าทางอารมณ์เสีย
เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าไรเดอร์ส่งอาหารจะไม่แกะอาหารหรือทำอะไรกับอาหารของเราระหว่างส่ง
ปล.
-เคยมีข่าวไรเดอร์ไปเขียนคำหยาบใส่กำแพงร้านอาหารที่ลืมปิดแอพของร้าน กรณีนี้ร้านมีส่วนผิดจริง แต่การกระทำของไรเดอร์ก็ถือว่าแย่มาก ทั้งๆที่แค่กดรายงานร้านไปกับแอพก็ได้ ไม่ต้องไปเสียเวลาทำข้าวของร้านเสียหาย
หรือกรณีที่ร้านรอคิวนาน,รถติด ไรเดอร์”บางคน”จะบอกให้ลูกค้าช่วยกดยกเลิกกึ่งๆบังคับ พอไม่กดยกเลิกให้ ไรเดอร์บางคนก็มั่งจะแสดงท่าทางอารมณ์เสีย