ธนาคารกสิกรไทยขอเรียนแจ้งลูกค้าบัตรเดบิต TPN UnionPay ที่ลูกค้าสมัครผ่าน Application K PLUS เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมาเกิดความผิดพลาดของระบบทำให้ลูกค้าสมัครบัตรเดบิตไม่สำเร็จ ซึ่งธนาคารได้ทำการคืนค่าธรรมเนียมทั้งหมดจำนวน 337 บาทเข้าบัญชีลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ทางธนาคารจึงขอรบกวนลูกค้าสมัครบัตรเดบิต TPN UnionPay ใหม่อีกครั้งบน Application K PLUS ทางธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ
ธนาคารกสิกร ผมสมัครมันเดบิดแล้วมีข้อความส่งมาแบบนี้หมายความว่าไง