หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
true online
True iService
AIS
AIS Fibre
อยากย้ายค้ายเน็ตบ้านครับตอนนี้ใช้ทรูอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายค่ายจากaisไปtrueค่ะ
ค่าเน็ตแพงแล้วโปรโมชั่นไม่ค่อยเยอะเลย ส่วนมากไม่ลดสปีดคือราคาสูง เราอยากทราบว่าเน็ตทรูมีโปรโมชั่นย้ายค่ายอะไรไหมคะช่วงนี้
สมาชิกหมายเลข 8613755
เน็ตบ้านทรู เน่ามาเป็นวันละ อยากย้าย
เน็ตใช้ไม่ได้มาเกิน 24 ชั่วโมงละ โคตรห่วยแตก จะติดต่อ call center หรืออะไรก็โคตรลำบาก ค่ายไหนมีโปรดีๆเสนอมาเลย
สมาชิกหมายเลข 6245392
เปลี่ยนเน็ตบ้านจาก true
ช่วงนี้เน็ตบ้านค่ายไหนมีโปรดีๆ บ้างค่ะ เดิมใช้ทรู ได้ความเร็ว 500Mbps/500Mbps แต่ตอนนี้ได้รับ sms แจ้งว่า ครบโปรแล้ว ไม่ได้ต่อให้ คงถือเป็นโอกาสย้ายค่ายเลยค่ะ ขอดูข้อมูลค่ายอื่นๆ หน่อยค่ะ
snv-Nee*BP
ต้องการย้ายค้ายเน็ตบ้านทรู
เน็ตทรูขึ้นราคา เมื่อก่อนได้ส่วนลด 50% ตอนนี้ไม่ได้แล้ว เดือนนี้เสียบ่อยเสียไป 4 ครั้งแจ้งซ่อมไปแล้วก็เป็นอีกค่ายไหนมีโปรดีๆแนะนำด้วย
สมาชิกหมายเลข 8612521
ใช้เน็ต AIS Fibre รู้สึกโดนเอาเปรียบ
ปัจจุบัน WFH ทำงานที่บ้านเป็นหลัก ใช้เน็ต AIS FIBRE พร้อมกล่องดูทีวี โปรเดือนละ 699 บาท แต่เสียบ่อยมาก ตั้งแต่เช้า กว่าจะซ่อมเสร็จบ่าย2 บ้าง 5 โมงบ้าง เวลาทำงานต้องแชร์เน็ตจากมือถือ ตอนคิดเงินคิ
สมาชิกหมายเลข 802719
ย้ายค่ายไปทรู
ย้ายค่ายเบอร์เดิมaisไปtrueสนใจโปร 449.-โทร400นาที เน็ต70GB ยังมีอยู่มั้ยครับ ขอรายละเอียดด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1778607
เน็ตบ้านทรูโดนบิลใบเดียวเเล้วระงับสัญญาณ
ปกติติดบิล2ใบจะระงับสัญญาณเเต่ในกรณีที่ติดบิลเเค่ใบเดียวยังไม่มีบิลใหม่เเล้วระงับสัญญาณพึ่งเคยโดนค่ะทำยังไงได้บ้างค่ะส่งเปิดสัญญาณไปก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8612825
เน็ตทรูรายเดือน
เป็นลูกค้าทรูมูฟมานานหลายปี ปกติใช้รายเดือนมาโดยตลอด แต่พักหลังบริการแย่จริงๆ ใช้แพ็คเกจ 899 แต่จ่ายจริง 1200-1400 ไม่รู้คิดค่าบริการส่วนเกินอะไร 😥จะเปลี่ยนแพ็คที่ถูกลงก็ไม่ได้ต้องออกไปเปลี่ยนที
สมาชิกหมายเลข 8612799
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ ต้องการคุยเรื่องบิคค่าบริการเน็ตบ้าน
คือผมอยากให้ทางทรูส่งใบแจ้งหนี้ค่าบริการมาทางอีเมล์ได้ไหมครับ ปกติเคยได้เป็นเอกสารจดหมาย หลังๆมาไม่ได้รับแล้วทางบัญชีก็อยากได้หลักฐานการแจ้งยอดชำระค่าบริการครับ
สมาชิกหมายเลข 5043697
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมาก จะคุยกับคนไม่ได้อยากคุยกับมะลิ
จะติดต่อไปเรื่องเปลี่ยนเบอร์ติดต่อของ true iservice เพราะlogin ไม่ได้ คุยทางแชทมะลิก็ไม่ได้ความคืบหน้า จะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุย ถ้ายังเป็นอย่างนี้จะยกเลิกเน็ตบ้านแล้วนะ ทำไมมันยุ่งยากขน
สมาชิกหมายเลข 7151205
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน