รายการวาไรตี้โชว์ 'Seojin's' ของ tvN ซึ่งวี BTS ในฐานะเด็กฝึกงานใหม่ กำลังโปรโมต K-entertainment สู่สายตาชาวโลก
ตามเว็บไซต์รวบรวมการจัดอันดับ OTT 'FlixPatrol' รายการ 'Seojin' อยู่ในอันดับที่ 16 ใน 'TOP TV Show Weekly Ranking' ของ Prime Video ซึ่งเป็น OTT ระดับโลกในสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนมีนาคม
'Seojin's' เพิ่มขึ้น 5 ก้าวในหนึ่งสัปดาห์ และแสดงให้เห็นถึงการเป็นรายการบันเทิงรายการเดียวใน 20 อันดับแรก โดยมีซีรีส์แฟนตาซีนัวร์อันดับหนึ่ง 'Carnival Row' นำแสดงโดย Orlando Bloom และ 'Star Trek: Picard' ซึ่งขยายจักรวาล Star Trek ที่ฮิตไปทั่วโลกก็ติดอันดับสูงเช่นกัน
ณ วันที่ 22 ตุลาคม 'Seojin's' สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยการติดอันดับหนึ่งในชาร์ตใน 10 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง อินโดนีเซีย คาซัคสถาน มองโกเลีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย เวียดนาม และมาเลเซีย กำลังได้รับความนิยมโดยเข้าสู่ TOP 10 ในบาห์เรน กัมพูชา และอินเดีย
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อินเดียซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ Amazon Prime เป็นภูมิภาคที่ภาพยนตร์และละครในประเทศมีความแข็งแกร่งอย่างมาก 'Seojin's' เข้าสู่ 10 อันดับแรกในวันที่ 20 เพียงสองวันหลังจากเริ่มออกอากาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ถือเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง ประสบความสำเร็จ.
ในเกาหลีมีการบันทึกเรตติ้งสูงสุดในช่วงเวลาเดียวกันของทุกช่อง รวมถึงช่วงไพรม์ไทม์และการออกอากาศภาคพื้นดินในวันศุกร์เป็นเวลา 4 สัปดาห์ติดต่อกัน โดย 'Seojin's' ยังคงครองอันดับ 1 ในเดือนมีนาคม
ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ นักวิจารณ์ด้านวัฒนธรรม Kim Heon-shik กล่าวว่า "BTS กำลังประกาศกิจกรรมเดี่ยวและดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ และด้วยเหตุนี้ การปรากฏตัวของ V ใน 'Seojin' จึงเป็นส่วนหนึ่งที่ฉันรอคอย ความคลั่งไคล้ในกระแสฮันรยู เช่น อาหาร จะถูกรวมเข้ากับความบันเทิงของโปรดิวเซอร์ Na Young-seok ที่มีไหวพริบ ทำให้เกิดผลกระทบร่วมกัน”
ผู้อำนวยการสร้าง Na Young-seok ยังตอบว่า วิธีที่ทรงพลังที่สุด แต่เรียบง่าย ในการทำให้ K-Entertainment ไปทั่วโลกคือการจ้างดาราที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และเปลี่ยนให้เป็นรายการบันเทิง
"วี BTS กำลังโปรโมต K-entertainment สู่สายตาชาวโลก"