"วี BTS กำลังโปรโมต K-entertainment สู่สายตาชาวโลก"


รายการวาไรตี้โชว์ 'Seojin's' ของ tvN ซึ่งวี BTS ในฐานะเด็กฝึกงานใหม่ กำลังโปรโมต K-entertainment สู่สายตาชาวโลก

ตามเว็บไซต์รวบรวมการจัดอันดับ OTT 'FlixPatrol'  รายการ 'Seojin' อยู่ในอันดับที่ 16 ใน 'TOP TV Show Weekly Ranking' ของ Prime Video ซึ่งเป็น OTT ระดับโลกในสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนมีนาคม

'Seojin's' เพิ่มขึ้น 5 ก้าวในหนึ่งสัปดาห์  และแสดงให้เห็นถึงการเป็นรายการบันเทิงรายการเดียวใน 20 อันดับแรก โดยมีซีรีส์แฟนตาซีนัวร์อันดับหนึ่ง 'Carnival Row' นำแสดงโดย Orlando Bloom และ 'Star Trek: Picard' ซึ่งขยายจักรวาล Star Trek ที่ฮิตไปทั่วโลกก็ติดอันดับสูงเช่นกัน

ณ วันที่ 22 ตุลาคม 'Seojin's' สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยการติดอันดับหนึ่งในชาร์ตใน 10 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง อินโดนีเซีย คาซัคสถาน มองโกเลีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย เวียดนาม และมาเลเซีย กำลังได้รับความนิยมโดยเข้าสู่ TOP 10 ในบาห์เรน กัมพูชา และอินเดีย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อินเดียซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ Amazon Prime เป็นภูมิภาคที่ภาพยนตร์และละครในประเทศมีความแข็งแกร่งอย่างมาก  'Seojin's' เข้าสู่ 10 อันดับแรกในวันที่ 20 เพียงสองวันหลังจากเริ่มออกอากาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ถือเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง  ประสบความสำเร็จ.

ในเกาหลีมีการบันทึกเรตติ้งสูงสุดในช่วงเวลาเดียวกันของทุกช่อง รวมถึงช่วงไพรม์ไทม์และการออกอากาศภาคพื้นดินในวันศุกร์เป็นเวลา 4 สัปดาห์ติดต่อกัน โดย 'Seojin's' ยังคงครองอันดับ 1 ในเดือนมีนาคม

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ นักวิจารณ์ด้านวัฒนธรรม Kim Heon-shik กล่าวว่า "BTS กำลังประกาศกิจกรรมเดี่ยวและดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ และด้วยเหตุนี้ การปรากฏตัวของ V ใน 'Seojin' จึงเป็นส่วนหนึ่งที่ฉันรอคอย  ความคลั่งไคล้ในกระแสฮันรยู เช่น อาหาร จะถูกรวมเข้ากับความบันเทิงของโปรดิวเซอร์ Na Young-seok ที่มีไหวพริบ ทำให้เกิดผลกระทบร่วมกัน”

ผู้อำนวยการสร้าง Na Young-seok ยังตอบว่า  วิธีที่ทรงพลังที่สุด แต่เรียบง่าย ในการทำให้ K-Entertainment ไปทั่วโลกคือการจ้างดาราที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก  และเปลี่ยนให้เป็นรายการบันเทิง

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่