คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4383158
ลูกค้ายังคงสามารถใช้แอป SCB EASY เวอร์ชันล่าสุด (iOS ต่ำกว่า 12.0 : 3.64, Android ต่ำกว่า 8.0 : 3.65) ไปได้อีกจนกว่าธนาคารจะมีการแจ้งยกเลิกการบริการแอป SCB EASY บนระบบปฏิบัติการเวอร์ชันต่ำกว่า iOS 12.0 หรือ Android 8.0
ลูกค้าจำเป็นต้องอัปเดตระบบปฏิบัติการ หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้เป็นรุ่นที่รองรับ กรณีที่ไม่สามารถใช้งานแอปได้ รายการที่ตั้งโอนและตั้งชำระเงินล่วงหน้าจากแอป SCB EASY จะยังดำเนินการตามปกติ จนกว่าจะยกเลิกคำสั่งดังกล่าวผ่านแอป SCB EASY หรือวิธีการอื่น ๆ ที่ธนาคารกำาหนดค่ะ
ลูกค้ายังคงสามารถใช้แอป SCB EASY เวอร์ชันล่าสุด (iOS ต่ำกว่า 12.0 : 3.64, Android ต่ำกว่า 8.0 : 3.65) ไปได้อีกจนกว่าธนาคารจะมีการแจ้งยกเลิกการบริการแอป SCB EASY บนระบบปฏิบัติการเวอร์ชันต่ำกว่า iOS 12.0 หรือ Android 8.0
ลูกค้าจำเป็นต้องอัปเดตระบบปฏิบัติการ หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้เป็นรุ่นที่รองรับ กรณีที่ไม่สามารถใช้งานแอปได้ รายการที่ตั้งโอนและตั้งชำระเงินล่วงหน้าจากแอป SCB EASY จะยังดำเนินการตามปกติ จนกว่าจะยกเลิกคำสั่งดังกล่าวผ่านแอป SCB EASY หรือวิธีการอื่น ๆ ที่ธนาคารกำาหนดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ถาม SCB เรื่องการอัพเดทแอปครับ
แอปมีการแจ้งเตือนมาว่า ภายในวันที่ 24 มีนาคม ควรเปลี่ยนเป็น Android v.8 ขึ้นไป
ซึ่งผมยังไม่สามารถซื้อเครื่องใหม่ได้ทัน (และน่าจะยังต้องใช้ของเดิมไปอีกนาน)
ถามว่า ถ้าผมยังใช้ Android 7 ต่อไป แอปจะยังใช้งานได้ปกติ และจะยังได้รับการอัพเดทอยู่ไหม
ขอบคุณครับ