พัสดุ drop off ของlazada

เมื่อวันศุกร์ที่ 17/03/23 เราได้ทำการนำำพัสดุไป drop offในโลตัสสาขาที่รองรับพัสดุจากlazada  

และในวันจันทร์ 20/03/23 ที่ผ่านมาก็ได้นำพัสดุอีกหนึ่งชิ้นไปdrop off ที่โลตัสสาขาเดียวกับข้อความข้างต้นเช่นกัน

แต่ปรากฎว่าวันนี้ทางlazada กับแจ้งเตือนเรามาว่าพัสดุถูกรับและอยู่ระหว่างการ ั้ั้ั้ั้ั้ั้ั้ั้ั้ั้ั้ืขนส่งเพียงแค่1ชิ้นเท่านั้น

เราไม่สะดวกไปตามที่สาขาดังกล่าวในช่วงนี้ เราจะสามารถรู้ได้ไหมคะว่าพัสดุของเราหายไปแล้วหรือไม่ และเราสามารถทำอะไรได้บ้างไหมคะ

ถึงแม้ราคาจะไม่สูงมาก แต่ก็เป็นเงินจำนวนหนึ่งเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่