คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 7448325 ต้องขออภัยในความกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะครับ เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายเอียดให้ก่อนนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โดนหักเงินจาก Truewallet ผ่าน FACEBK และ METAPAYS ควรแก้ไขปัญหาอย่างไรดีครับ ?