คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
จากการตรวจสอบ TH20013WFYW47H สถานะอยู่ที่สาขาปลายทางครับ เจ้าหน้าที่ดำเนินการส่งเรื่องประสานงานไปยังสาขาเพื่อตรวจสอบเร่งการจัดส่งและติดต่อชี้แจงผู้รับครับ อย่างไรลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะพัสดุได้ ผ่านช่องทาง Website https://www.flashexpress.co.th/tracking/ หรือ Application Flash Express ได้เลยครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ
แสดงความคิดเห็น
เกิดอะไรขึ้นกับ Flash Express ครับ
ระหว่างการจัดส่ง (โทรศัพท์ติดต่อลูกค้า) >> พัสดุคงคลัง (เนื่องจากลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา) >> ระหว่างการจัดส่ง (พัสดุของท่านอยู่ระหว่างการนำส่ง) >> วนไปครับ
ปล. ไม่เคยมีพนักงานโทรมานะครับ ???