เกิดอะไรขึ้นกับ Flash Express ครับ

กระทู้คำถาม
สั่งของไปตั้งแต่วันศุกร์ เข้าไปเช็คในระบบ ของมาถึงวันอาทิตย์ แต่พนักงานยังไม่ได้เข้ามาส่ง เห็นในระบบขึ้น กำลังนำส่ง จากนั้น ตอนกลางคืนเปลี่ยนเป็น ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา เก็บเข้าคลัง จากนั้นเช้าก็ขึ้นกำลังนำส่ง วนไปมา 3 - 4 วันแล้วครับ ตกลงระบบมีปัญหา หรือ จำนวนพนักงานไม่พอครับ

ระหว่างการจัดส่ง (โทรศัพท์ติดต่อลูกค้า) >> พัสดุคงคลัง (เนื่องจากลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา) >> ระหว่างการจัดส่ง (พัสดุของท่านอยู่ระหว่างการนำส่ง) >> วนไปครับ 

ปล. ไม่เคยมีพนักงานโทรมานะครับ ???
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
จากการตรวจสอบ TH20013WFYW47H สถานะอยู่ที่สาขาปลายทางครับ เจ้าหน้าที่ดำเนินการส่งเรื่องประสานงานไปยังสาขาเพื่อตรวจสอบเร่งการจัดส่งและติดต่อชี้แจงผู้รับครับ อย่างไรลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะพัสดุได้ ผ่านช่องทาง Website https://www.flashexpress.co.th/tracking/ หรือ Application Flash Express ได้เลยครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่