ทำบัญชีรายรับรายจ่ายเลือกใช้สมุดเขียนหรือเขียนในแท็ปแล็ตหรือไอแพดดี

เราทำบัญชีรับจ่ายมาพักนึง เราเลยอยากรู้ว่าคนส่วนใหญ่เขาใช้อะไรทำบัญชีกัน หรือว่าอุปกรณ์อันไหนมันต่างกันยังไง เราควรเลือกใช้อะไรดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
บันทึกลงในกระดาษสมุด
แล้วสรุปสิ้นเดือนใน Excel
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่