กับค่ายที่เพิ่งควบกัน สมาชิกพันทิป เคยโดนกันมาเท่าไรคะ แล้วได้คืนกันมาครบไหมคะ เรื่องเงินๆทองๆ

จากที่เคยอ่านมาผ่านๆตาหลายๆครั้ง ที่เห็นบ่อยๆ ก็จะมี

1..บิลมั่ว แบบไม่เคยใช้บริการมาก่อน แต่มียอดจ่ายมาตั้งแต่ยุคจูลาสสิค ย้อนกันมาหลายๆปี

2..บิลเกิน  เกินจากค่าบริการเสริมอะไรก็ไม่รู้ ที่ยัดเยียดเข้ามาให้

3..ขอเงินค่าซิมเติมเงินคืน หลังจากย้ายออกจากทรูสำเร็จ กว่าจะได้คืนกัน ใช้เวลากันกี่วันกันคะ

4..ขอเงินค่ามัดจำคืนหลังจากยกเลิกการใช้งานบริการ  เช่นทรูวิชั่น หรือ FIBER

5..ขอเงินค่ามัดจำคืน ในกรณีหักค่ามัดจำไม่ได้ ในวันรับมือถือ ออกใหม่ PRE-ORDER

 ส่วนตัวที่เคยเจอ ข้อ 3  สัก 2-3 สัปดาห์ก็ได้คืน   +  ข้อ 4 เคยยกเลิกทรูวิชั่น แบบนานเกิน 2 เดือน ในเหตุผลคืนอุปกรณ์ไม่ครบ

        กว่าจะได้ยื้อกันไปยื้อกันมา กว่าจะได้คืนก็เกิน 60 วัน ไปแล้ว

ส่วนข้อ 5 เพิ่งเจอค่ะ ปกติจะซื้อมือถืออกใหม่กับ AIS ตลอด แบบติดโปร  ปีนี้ลองเครื่องเปล่าประเดิม S23 ค่ะ

                                                           เราจ่ายมัดจำไป 2140 บ. รับเครื่อง 15 ก.พ.66  

วันรับทุลักทุเล กว่าจะเทรดเครื่องได้ ปาไป 2 ชม. แถมโดนกดราคาอีก 1500 บ. พอเทรดได้จะหักค่ามัดจำ 2140 บ. ระบบก็หักไม่ได้ ERROR

    **********  ขอบ่นหน่อยนะคะ ระบบคอมทรูช็อปสาขาที่ไปรับ คือแบบช้ามากๆ แถมยังเป็น WINDOW 7  อีก  *********

                           ทางทรูไม่คิดจะพัฒนาหน้างานบ้างหรอคะ ต้องให้ พนง.+ลูกค้า เวลาจะ process อะไรที่ต้องใช้คอม 

                                    คือช้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   ฃ้าจน เดี้ยงไปเลยคะ 

สรุปหักค่ามัดจำไม่ได้ ก็ต้องจ่ายแบบเต็มราคา แล้วทำเรื่องคืนเงินเลยในวันนั้น น้องพนง.บอกไม่เกิน 30 วัน

ขอถามทางทรูหน่อยนะคะ เวลาจะ PRE-ORDER  มือถือออกใหม่ ของก้ยังไม่ได้เห็นยังไม่ได้จับ 
 
     ก็ต้องรีบโอนจ่าย ค่ามำจำ กันก่อน  แถมชอบทำไรให้ยุ่งยาก ต้อง 2140 รวม VAT  เวลาหักจ่ายก็ต้องมีเศษกันอีก

          ค่าย AIS  2000 ถ้วนๆ  หักกันง่ายๆ ใช้สมองคิดได้เลย ไม่ต้องมาคอยกดเครื่องคิดเลข 

ตอนนี้ใกล้จะชนเดือน ล่ะ ไม่ทราบว่าจะคืนเงินให้ลูกค้าได้เมื่อไรคะ

          คราวหลัง จะไม่มาซื้อมือถือกับทางค่ายทรู อีกแล้ว 

                                                                                              เข็ดแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator คุ้มครองผู้บริโภค เตือนภัย truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่