คนทำงานในออฟฟิศไม่ยอมใช้โทรศัพท์ยกหูคุยกัน แต่ใช้วิธีพิมพ์ไลน์คุยตลอด

ที่ทำงานใครเป็นบ้าง  นั่งทำงานกันในออฟฟิศ  แต่ไม่ยอมยกหูโทรศัพท์คุยกัน  ชอบใช้วิธีส่งไลน์   เรื่องบางเรื่องต้องยกหูคุยกัน  จึงจะเข้าใจกัน  และมันก็เร็วกว่าด้วย กลับไม่ทำ  ใช้วิธีส่งไลน์ตลอด

อีกเรื่องคือ อยู่ออฟฟิศ  แต่ไม่ส่งไฟล์ทาง email. ส่งผ่านไลน์ตลอด

จริงๆ แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะคะ  เจอกันก็คุยกัน  แต่เวลาทำงานเค้ามีพฤติกรรมแบบนี้ตลอด

พูดหลายรอบ  ก็ไม่เป็นประโยชน์ ไม่รู้จะบอก 
ยังไงให้เค้าเข้าใจ   หรือเราเป็นคนโบราณไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เพื่อนร่วมงาน LINE เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่