คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณvirgoboyx
สำหรับกรณีที่ต้องการย้ายข้อมูล eSIM ของคุณจากอุปกรณ์ iPhone (IOS) เพื่อใช้งานกับอุปกรณ์ Smart Phone (Android) ในปัจจุบัน
ทางสมาร์ท เจษฎา ขอแนะนำคุณติดต่อส่งเอกสารเข้ามาทำรายการผ่านช่องทาง eMail:Callcenter@ais.co.th เพื่อขอ QR Code ใหม่ ในการใช้งานระบบ eSIM กับอุปกรณ์ใหม่ปัจจุบัน แนะนำให้ส่งเอกสารเข้ามาเพื่อขอทำรายการดังนี้
- สำเนาบัตรประชาชน (เซ็นสำเนาถูกต้องระบุต้องการขอทำ QR Code ใหม่ เพื่อใช้งาน eSIM หมายเลข ..........ส่งให้ผ่านช่องทาง e MAIL:.......... เนื่องจากไม่สะดวกติดต่อทำรายการผ่านศูนย์บริการ AIS Shop)
- รูปถ่ายหน้าตรงถือบัตรประชาชน
จัดส่งเอกสารเข้ามาผ่านช่องทางที่แนะนำไว้ข้างต้น หากทางเจ้าหน้าที่ได้รับเอกสารดังกล่าวแล้ว จะมีการทำรายการให้คุณภายใน 1 วันทำการครับ
** หมายเหตุ : กรณีที่ทางระบบมีการออก QR Code ในการใช้งาน eSIM ให้กับคุณใหม่เรียบร้อย eSIM ในการใช้งานกับอุกรณ์เดิม จะสิ้นสุดสถานะการใช้งานทันที และจะสามารถใช้งานได้เฉพาะ QR Codeใหม่ที่ใช้งานกับอุปกณ์ใหม่เท่านั้น
สำหรับกรณีที่ต้องการย้ายข้อมูล eSIM ของคุณจากอุปกรณ์ iPhone (IOS) เพื่อใช้งานกับอุปกรณ์ Smart Phone (Android) ในปัจจุบัน
ทางสมาร์ท เจษฎา ขอแนะนำคุณติดต่อส่งเอกสารเข้ามาทำรายการผ่านช่องทาง eMail:Callcenter@ais.co.th เพื่อขอ QR Code ใหม่ ในการใช้งานระบบ eSIM กับอุปกรณ์ใหม่ปัจจุบัน แนะนำให้ส่งเอกสารเข้ามาเพื่อขอทำรายการดังนี้
- สำเนาบัตรประชาชน (เซ็นสำเนาถูกต้องระบุต้องการขอทำ QR Code ใหม่ เพื่อใช้งาน eSIM หมายเลข ..........ส่งให้ผ่านช่องทาง e MAIL:.......... เนื่องจากไม่สะดวกติดต่อทำรายการผ่านศูนย์บริการ AIS Shop)
- รูปถ่ายหน้าตรงถือบัตรประชาชน
จัดส่งเอกสารเข้ามาผ่านช่องทางที่แนะนำไว้ข้างต้น หากทางเจ้าหน้าที่ได้รับเอกสารดังกล่าวแล้ว จะมีการทำรายการให้คุณภายใน 1 วันทำการครับ
** หมายเหตุ : กรณีที่ทางระบบมีการออก QR Code ในการใช้งาน eSIM ให้กับคุณใหม่เรียบร้อย eSIM ในการใช้งานกับอุกรณ์เดิม จะสิ้นสุดสถานะการใช้งานทันที และจะสามารถใช้งานได้เฉพาะ QR Codeใหม่ที่ใช้งานกับอุปกณ์ใหม่เท่านั้น
แสดงความคิดเห็น
[AIS] เราสามารถย้าย eSim ที่อยู่ใน iPhone 13 ไป Galazy Z flip 3 โดยไม่ต้องไปศูนย์ได้ไหมครับ?