อันดับผู้ทรงอิทธิพลที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในงาน Women’s Paris Fashion Week AW 23


ROSÉ for YSL — $9.9M EMV
JISOO for Dior — $7.7M EMV
JENNIE for @CHANEL— $6.2M EMV 

*EMV หรือ Earned Media Value  คือ การได้รับการพูดถึงผ่านสื่อต่างๆโดยที่แบรนด์ไม่ต้องเสียเงินซื้อ
เช่น ยอด Engagement ในโซเชี่ยล,คลิปวีดีโอ หรือบทความ ฯลฯ




แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่