เรื่องมีอยู่ว่ายายเราสั่งเสื้อทางออนไลน์มาในราคา แปดร้อยกว่าบาท แต่ของที่ส่งมาไม่ตรงปกเลยค่ะ คือยังเสื้อยืนติดลูกไม้แต่ได้เสื้อแขนยาวผ้าลื่นไปบางๆ ที่ไม่ว่าจะกะนลมหรือกัน-็ไมาได้ค่ะ และไม่สามารถตืดต่อทางร้านได้เลยทั้งทางออนไลน์หรือทางเบอร์ที่ติดมาหน้าผู้ส่ง เพราะว่ามีเบอร์มา 11 ตัวค่ะ แล้วเมื่อติดต่อผ่าน flash ตั้งแต่วันศุกร์ 3 ที่ได้รับของจนถึงวันนี้วันอังคารที่ 7 พึ่งติดต่อได้ค่ะค่ะ หรือแม้ทางช่องทาง Live chat ใน Application เองตัวคำถามก็ไม่ตอบสนองต่อตความต้องการค่ะ เมื่อติดต่อได้แล้วพนักงานก็แจ้งกับเราว่าควรแจ้งต่อเขาภายใน 18.00 น. ของวันนั้น เพื่ออาญัตการโอนเงินให่ผู้ขาย แต่ว่าไม่มีใครนับโทรศัพท์เราไง และ ทางนั้นบอกให้ไปแจ้งความแล้วเอาหลักฐานมาส่งทาง email เพื่อนพิจารณา แต่ว่าเราทำงานอยู่ต่างจังหวัด และยายก็เดินทางไม่สะดวก และที่จริงแล้วในการที่จะการส่งของพนีกงานรับพัสดุก็ควรจะเช็คเบอร์โทรของผู้ส่งหรือไม่คะว่าขาดหรือเกินหรือไม่
ขอบคุณค่ะ
ช่วยด้วยค่ะ ขอระบายหน่อยค่ะ สั่งของออนไลน์ส่งทาง Flash แล้วโดนร้านโกงค่ะ