คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลย จะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
ขอบคุณค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
Samsung Smartphone
เครื่องใช้งานไม่ได้
แต่ยังมีข้อความเตือนว่าค้างยอดชำระ
เลยโทรไปแจ้งทาง samsung finance plus
2/3/66 รอสายไป 20นาที ได้ความว่าสถานะปกติแต่เป็นการแจ้งเตือนของระบบเราเลยถามว่าจะม่มีปัญหาต่อเครื่องที่เราใช้งานไช่ไหม "เจ้าหน้าที่:ไม่มีค่ะ"
วันที่ 4/3/66 เครื่องโดนล้อกไม่สามารถใช้งานได้ต้องกดติดต่อไป รอสายไป 30+นาที
ขอชื่อขอรายละเอียดถามทำไมเครื่องถึงโดนล้อกได้คำตอบว่าระบบไม่อัพเดตเราเลยบอกไปว่าแล้วที่เราแจ้งไปตั้งแต่วันที่ 2/3/66 ไม่ได้มีการอัพเดตไช่ไหม วางสายเปิดระบบรอไห้ฟังดนตรีเลย เจ้าหน้าที่ถามมีเรื่องอื่นจะสอบถามไหม เราเลยถามมีคนอื่นที่ไห้ตำตอบได้ดีกว่านี้ไหม
สรุปคือไม่ได้คำตอบอะไรที่ชัดเจน อยากจะล้อกตอนไหนก็ได้ไช่ไหมนี่