สหภาพรถไฟทางไกลต่อต้านรถไฟทางไกลเข้าสถานีกลางไม่สำเร็จ

ทำไมสหภาพรถไฟต่อต้านรถไฟทางไกลเข้าสถานีกลางและทางยกระดับรถไฟฟ้าสายสีแดงไม่สำเร็จครับแล้วทำไมแฟนคลับรถไฟไทยหลายๆคนยังปรับตัวกับการย้ายสถานีใหม่ไม่ได้อีกครับ(บางคนก็ลามปามไปโหยหาหมอชิตเก่าก็มีครับ)หรือว่าพวกเขาอยากให้ใช้จุดตัดถนนที่เสี่ยงจะเกิดอุบัติเหตุอีกเหรอครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่อยากจะเรียกว่า พวกถ่วงความเจริญ
เอาเป็นว่า  พวกมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ
ความคิดเห็นที่ 6
มันเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น คนที่ยึดติดอยู่กับรูปแบบเดิมๆ ก็จะอยู่ลำบาก

จำได้ว่าสมัยก่อนนานมากแล้ว เคยใช้บริการที่หัวลำโพงบริเวณชานชาลาที่ควรจะมีเฉพาะ ผดส. หรือ จนท. ที่เกี่ยวข้องในบริเวณนั้น แต่งกลับมีพวกพ่อค้าเร่ มิจฉาชีพที่มาคอยดักคนจาก ตจว. ญาติพี่น้องที่มารับส่ง ผดส. หรือคนนอกที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปเดินวุ่นวายยึดพื้นที่เต็มชานชาลาไปหมด

พอทำเป็นระบบแบบสถานีกลางที่ให้ผ่านได้เฉพาะ ผดส. ที่มีตั๋วเดินทางเท่านั้น ความวุ่นวายแบบเดิมก็หายไปเยอะ

ยิ่งตอนนี้สถานนีกลางเปิดแบบเต็มตัว ทำให้คนปรับตัวได้ไม่ยาก ทุกอย่างทันสมัยเป็นระบบ

คนที่ลำบากคือคนที่ไม่ยอมปรับตัว คอยแต่เรียกร้องให้ระบบปรับเข้าหาตัวเองซึ่งมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว 😎
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่