หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(AIS) ระบบไม่ตัดแพ็คเก็จ
กระทู้สนทนา
AIS
เติมเงินค่าแพ็คเก็จไม่ทัน ตอนนี้เติมเงินแล้ว แต่ระบบบยังไม่ตัดยอด รบกวนช่วยตรวจสอบและดำเนินการให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais แบบเติมเงิน
เติมเงินเข้าซิม ais เพื่อจ่ายค่าแพ็คเก็จ แบบเติมเงิน ทำไมเงินที่เติมไปไม่เข้าซิมคะ. เราเช็คเบอร์ เช็คเครือข่ายหลายรอบแล้ว. แต่มันก็ถูกตามที่เติมไปค่ะ ต้องติดต่อใครได้บ้างคะ.
สมาชิกหมายเลข 8563919
ต่อแพ็คเก็จเน็ต 15 เมก ระบบเติมเงิน ais
ต่อแพ็คเก็จเน็ต 15 เมก ระบบเติมเงิน ais หมดโปร 09/01/2567 แล้วต้องทำอย่างไรครับถึงสามารถ ใช้โปรเดิมได้ครับ
Day-N-Gage
ช่วยด้วยผมเติมเงินผิดเบอร์
#AIS ผมเติมเงินผิดเบอร์ 0610373761 เบอร์ผม0810373761 ช่วยดึงให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 4676972
AIS เติมเงินเข้าซิมแล้วเงินหาย ?
เติมเงินเข้าซิมไป เหลือเงินอยู่ 77 บาท แต่พอมาดูอีกทีเงินหายเหลือแค่ 0.95 บาท ทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ทำไมเงินในซิมหาย ?
สมาชิกหมายเลข 5300823
จ่ายบริการnetflixผ่านซิมaisไม่ได้แล้วหรอครับ?
ผมเติมเงินเข้าเบอร์ ais 12call แล้วกะว่าจะสมัคร Netflix แต่มันขึ้นว่า มีข้อผิดพลาด ตอนแรกผมนึกว่าเว็บล่ม แต่ลองรีเว็บหลายรอบก็ยังเป็นแบบเดิม แบบนี้จะทำยังไงดีครับผมเติมไปแล้วรู้สึกเสียดาย พวกบริ
สมาชิกหมายเลข 8140469
Dtac. เติมเงินไปยังไม่ทันใช้ หักเลย ไม่ต่ออัตโนมัติให้ด้วยค่ะ
เบอร์ 0634890794 รบกวนติดต่อกลับด้วยนะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7227630
รบกวนขอเปลี่ยน แพ็คเก็จ Disney+
AIS Disney+ เนื่องจากตั้งเวลาสมัครไว้วันนี้แพ็คเก็จ 799.-/ปี มีผลวันแรก แต่จะรบกวนขอเปลี่ยนเป็นแพ็ค 1,990/ปีแทน รบกวนดำเนินการให้หน่อยได้ไหมคะ ยังไม่ได้ใช้งานเลยค่ะ ***ดำเนินการเรียบร้อย ขอบคุณค่ะ**
สมาชิกหมายเลข 8366325
เติมเงินAis จะจ่ายรายเดือนผ่านแอพธนาคาร mymo
เติมเงินไปแล้วแอปแอพธนาคารหักเงินแล้วแต่ทำไมไม่มีเงินเข้าเลย100บาท แต่พอเติมรอบสองเงินเข้าแต่ทำไมรอบแรกไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 8565847
เร่งโอน
จะหาคนตรวจบ้านก่อนโอน เจ้าหน้าที่ขายเขาบอกหากเอาคนนอกมาตรวจหลังซ่อมจุดที่ต้องแก้ไขหมด หลังจากเข้าอยู่จะไม่มีสิทธิเรียกร้องโทรหาให้แก้ไขได้แล้ว แต่ถ้าโอน หลังจากนี้คือโทรมาให้เข้าแก้ไขได้ตลอด เรา
สมาชิกหมายเลข 4577922
ais เติมเงินไม่เข้า ละก็บริการแย่เกินไปไหม?
แก้ไชกระทู้ อัปเดตนะคะ ได้รับการช่วยเหลือจากเอไอเอสแล้ว ก็คือเป็นเพราะไม่ได้รับSMS เลยเข้าใจผิด แต่โดยรวมคือสรุปตัดค่าแพ็กเกจเน็ตให้แล้วคือพอใจแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8422921
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(AIS) ระบบไม่ตัดแพ็คเก็จ