7-11 เดลิเวอรี่ ทำงานตามเวลาที่ตั้งนโยบายมั้ย?

คือเราสั่งของมาจาก 7-11 ช่วง 6:30 คือสุดท้ายแล้วโทรมายกเลิกบอกว่า คนส่งมา8:30 แบบนี้ก็ได้หรอ แล้วจะมีนโยบายเริ่มสั่งได้ตั้งแต่6:00 ทำไมอะ ถ้าบอกว่า7:00 ถึงจะส่งได้เราก็ไม่ได้ว่านี่เกือบ 9:00 แล้วคือต้องยกเลิก แล้วจะใช้เวลาคืนเงินเกือบ 2อาทิตย์ (ทำไมต้องนานขนาดนั้น)

ทีหลังฝากผู้พัฒนาแอปบอกเลยนะครับว่าเริ่มส่ง 9:00 จะได้ไม่เข้าใจผิดๆกันอีก โคตรเสียความรู้สึกเลย ทั้งตัวร้านทั้งระบบการคืนเงิน เหมือนดูดเงินไปอมไว้เฉยๆคืนเลยก็ไม่ได้ ถ้าสมมติว่า คนที่เขามีตังอยู่แค่นั้นละต้องการสั่งจริงแล้วโดนยกเลิกแบบนี้จะให้ทำไงอะ งงป้ะ ปรับปรุงบ้างนะไปเจอกระทู้ที่มีปัญหาแบบเดียวกันเลยตั้งแต่ปี 64 ละ และคิดว่าสาขาอื่นๆก็คงจะเป็นแบบนี้ โคตรเซ็ง ละร้อง CPAll แล้วได้อะไร ประสานๆๆๆอย่างเดียว ตังก็ไม่ได้คืนวันนั้น ของก็ไม่ได้ส่ง สรุปว่าแจ้งเรื่องเฉยๆไม่ทำไร อธิบายเฉยๆ งี้ก็ได้หรอ อย่างที่บอกไปทีหลังไปแปะไว้ 9:00 นะครับ จะได้แก้ไขปัญหานี้สักที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่