ออกตัวก่อนว่ายืม Account เพื่อนมาโพส
ช่วงนี้อยากฟิตหุ่นเลยมองหาฟิตเนสออกกำลังกายสักแห่งย่านบางนา เลยได้มาเจอฟิตเนสแห่งนี้ ซึ่งเป็นฟิตเนสที่มีสาขาทั่วโลก ในไทยมี 2 สาขา อ่านรีวิวมาเห็นเค้าได้รางวัล 3 ปีซ้อน เลยมาสนใจที่แห่งนี้ มีพื้นที่ลอบบี้นั่งพักวิวสวย มีเครื่องดื่มบริการ ห้องให้บริการเป็นห้องแอร์ แต่กลับผิดคาดมากๆ น้ำมีจริงนะแต่แค่ชั่วโมงที่มีผู้ใช้บริการเยอะๆ ช่วงเช้าถึงบ่ายคือน้ำไม่เติม น้ำร้อนตั้งอุณหภูมิ 50 องศา แอร์ปิด ฟังไม่ผิดจ้า ปิดเป็นโซนๆ แล้วคือแบบร้อนมาก น้ำดื่มก็ไม่เติมอีกคิดดูนะ คนออกกำลังกายจะอยู่ในสภาพแบบไหน แค่ที่รู้สึกแย่มากๆคือพนักงานจับกลุ่มเม้ามอยนินทาลูกค้าบ้าง นินทากันเองบ้าง และนินทาให้ลูกค้าได้ยินจ้า พนักงานบางท่านใส่รองเท้าแตะมาทำงานเหมือนทำงานอยู่บ้านเลยจ้า เคยคอมแพลนไปแล้ว มีการปรับปรุงแก้ไขนะ แต่ก็ยังนินทาไม่หยุดไม่หย่อนไม่ปรับปรุงในบางเรื่อง ถ้าคนที่คอมเพลนไม่เหยียบเข้าสถานที่บริการ ลูกค้าคนอื่นต้องทนร้อนต่อไป นั่งมองโถ่น้ำเปล่าๆไปจ้า จนต้องไปรีวิวในเพจ จึงจะได้เข้าไปคุยกับผู้บริหารระดับสูง บรรยากาศในนั่น ผจก.คนไทยยังนั่งยิ้มมุมปากมองลูกค้าเลยจ้า แล้วการแก้ปัญหาคือ 1.ยกเลิกสมาชิกลูกค้า โดยที่ยังเล่นไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ และเสียค่าคีการ์ดแยกจากค่าเม๊มเบอร์จ้า คีการ์ดก็ขอคืนไม่ได้นะจ้า เสียเงินฟรีไปเลย 2.บล็อกไม่ให้คอมเม้นในเพจ 3.บล็อกไลน์ที่ใช้ติดต่อ แล้วในระหว่างที่กำลังคุยกับผู้บริหารก็มีใครไม่ทราบเปิดประตูเข้าแล้วก็โวยวายแทน งงมากแม่ อยู่กันแบบครอบครัวจริงๆ ถึงกับขนาดยอมไล่ลูกค้า (ยกเลิกสัญญา)
รีวิว : ฟิตเนสชื่อดังมีสาขาทั่วโลกย่านบางนา อยู่กันแบบครอบครัว(กาสะลองช้องปีป)
ช่วงนี้อยากฟิตหุ่นเลยมองหาฟิตเนสออกกำลังกายสักแห่งย่านบางนา เลยได้มาเจอฟิตเนสแห่งนี้ ซึ่งเป็นฟิตเนสที่มีสาขาทั่วโลก ในไทยมี 2 สาขา อ่านรีวิวมาเห็นเค้าได้รางวัล 3 ปีซ้อน เลยมาสนใจที่แห่งนี้ มีพื้นที่ลอบบี้นั่งพักวิวสวย มีเครื่องดื่มบริการ ห้องให้บริการเป็นห้องแอร์ แต่กลับผิดคาดมากๆ น้ำมีจริงนะแต่แค่ชั่วโมงที่มีผู้ใช้บริการเยอะๆ ช่วงเช้าถึงบ่ายคือน้ำไม่เติม น้ำร้อนตั้งอุณหภูมิ 50 องศา แอร์ปิด ฟังไม่ผิดจ้า ปิดเป็นโซนๆ แล้วคือแบบร้อนมาก น้ำดื่มก็ไม่เติมอีกคิดดูนะ คนออกกำลังกายจะอยู่ในสภาพแบบไหน แค่ที่รู้สึกแย่มากๆคือพนักงานจับกลุ่มเม้ามอยนินทาลูกค้าบ้าง นินทากันเองบ้าง และนินทาให้ลูกค้าได้ยินจ้า พนักงานบางท่านใส่รองเท้าแตะมาทำงานเหมือนทำงานอยู่บ้านเลยจ้า เคยคอมแพลนไปแล้ว มีการปรับปรุงแก้ไขนะ แต่ก็ยังนินทาไม่หยุดไม่หย่อนไม่ปรับปรุงในบางเรื่อง ถ้าคนที่คอมเพลนไม่เหยียบเข้าสถานที่บริการ ลูกค้าคนอื่นต้องทนร้อนต่อไป นั่งมองโถ่น้ำเปล่าๆไปจ้า จนต้องไปรีวิวในเพจ จึงจะได้เข้าไปคุยกับผู้บริหารระดับสูง บรรยากาศในนั่น ผจก.คนไทยยังนั่งยิ้มมุมปากมองลูกค้าเลยจ้า แล้วการแก้ปัญหาคือ 1.ยกเลิกสมาชิกลูกค้า โดยที่ยังเล่นไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ และเสียค่าคีการ์ดแยกจากค่าเม๊มเบอร์จ้า คีการ์ดก็ขอคืนไม่ได้นะจ้า เสียเงินฟรีไปเลย 2.บล็อกไม่ให้คอมเม้นในเพจ 3.บล็อกไลน์ที่ใช้ติดต่อ แล้วในระหว่างที่กำลังคุยกับผู้บริหารก็มีใครไม่ทราบเปิดประตูเข้าแล้วก็โวยวายแทน งงมากแม่ อยู่กันแบบครอบครัวจริงๆ ถึงกับขนาดยอมไล่ลูกค้า (ยกเลิกสัญญา)