มีใครเคยส่งเคลมอุปกรณ์ของ Cooler master ผ่าน Advice บ้างไม๊เนี่ย นานขนาดนี้เป็นเรื่องปกติเหรอครับ

คือมีเรื่องอยากสอบถามครับ 
ผู้ซื้อ ชุดน้ำ3ตอนของ Cooler master จาก Advice  ออนไลน์ เมื่อ ธันวาคม 2565 ใช้มาได้ถึงปลายเดือนมกราคม ไฟพัดลมพัง ไฟโลโก้ติดๆดับๆ จึงส่งเคลมวันที่7ที่Advice  ซึ่งทางร้านบอกไม่เกิน21วัน(อันนี้ผมก็ว่ามันน่จะนานละนะแต่ไม่เป็นไรอาจจะได้ก่อน) ซึ่งผมเช็คในเวปทุกวัน ซึ่งวันที่9ของถึง Cooler  ซึ่งช่วงวันที่15-16ผมเข้าไปเช็คยังอยํสถานะเดิมจึงลองเช็คอีกทีตอนบ่ายก็ยังไม่คืบหน้า และผมได้สอบถามไปยังเพจ Cooler  ทางเพจเงียบกริบไม่มีการตอบรับจนผมไปคอมเม้นในโพสต์ของเพจ Cooler  จึงทำการ รีโพสต์มาท่งแชทสอบถามผม ผมก็แจ้งรายละเอียดไป ทางCooler บอกว่าจะเปลี่ยนให้ผมซึ่งเค้าบอกกับผมเองว่า เช็คของกับทางแอดไวซ์แล้วมีของ ทางลูกค้าจะรอของอีกไม่นาน พอผมแจ้งสอบถามทางแอดไวซ์แจ้งกับผมว่าต้องรอของเข้า ต้นเดือนมีนาคม!!! ละต้องรอเทสรออะไรอีกต่างๆ คือผมงง ไหนบอกจะได้ของเร็วๆนี้ แต่แอดไวซ์บอกต้องรอจากจีน ไปๆมาๆ ชุดน้ำซื้อมาใช้ได้เดือนกว่าๆพังละต้องรอซ่อมแบบโครตยาวนานแอดไวซ์บอกอยากให้เข้าใจ ผมก็อยากให้เข้าทางด้านลูกค้าบ้าง คงพอกันทีละลาขาด มีใครพอมีประสบการณ์แบบผมบ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่