เรื่องขอความช่วยเหลือ ซิมที่ยังไม่ลงทะเบียนระบบเติมเงินรายปีหาย เรียน ทีมงาน AIS และส่วนที่เกี่ยวข้อง เรื่องเดิม คือดิฉัน ได้ซื้อซิม ผ่านร้านค้า ออนไลน์ เป็นชนิดซิมรายปี ราคา 1590 เมื่อวันที่ 26/1/2566 หลังจากได้รับสินค้าแล้ว ก็ลืมนำมาลงทะเบียน และ พอจะนำมาลงทะเบียนปรากฎว่าซิมนั้นได้หายไป ทั้งซอง สันนิฐานว่า อาจจะนำไปทิ้งถังขยะแล้ว หรือด้วยประการใดก็ตาม นับเป็นความผิดของดิฉันเอง หลังจากนั้นได้ติดต่อ กับร้านค้า เพื่อขอเบอร์ซิม ในวันที่ 15/2/2566 เบอร์ซิมคือ 0612036545 และทางร้านได้แจ้งให้ดิฉันไปแจ้งความ เมื่อวันที่ 22/2/2566 และนำใบแจ้งความ ไป ที่ สำนักงาน ais ที่ตัวจังหวัด ซึ่งห่างออกไปประมาณ 30 กิโลเมตร telewis กระบี่ เมื่อ วันที่ 25/2/2566 ไปถึงแล้วได้รับ แจ้งสั้นๆ ว่าไม่สามารถ ช่วยเหลืออะไรได้ และ ดิฉันพยายาม โทรหา ทาง AIS เพื่อขอความช่วยเหลือ ดิฉัน แต่ระบบก็วกไปวนมา จนไม่สามารถ ติดต่อกับมนุษย์ได้เลย ดิฉันจึงขอลง ในกระทู้นี้เพื่อขอความช่วยเหลือ และขอให้ทาง ต้นสังกัดซิม ได้หาทาง แก้ไขในปัญหานี้ด้วย **ถ้าวันหนึ่งดิฉัน หรือใครก็ตาม*** สั่งซิม 10 ซิม ราคาซิมละ 1000 กว่า บาท (เพราะดิฉันทำเรื่อง ระบบกล้องวงจรปิดที่ต้องใช้ซิม) หากมีการสูญหายในลักษณะนี้ ทั้งเกิดจากการสูญหาย ของขนส่ง หรือความมักง่ายของผู้ใช้เองที่ทำให้ซิมหาย คำถามคือ ทางต้นสังกัดซิมที่ยังไม่ลงเบียนมีแนวทางช่วยเหลือแก้ไขได้อย่างไร หมายเลขติดต่อ ดิฉัน คือ 0813096129
อนึ่งดิฉันได้ดูในกระทู้พันทิพย์ เห็นว่า ระบบของดีเทค เค้าช่วยเหลือในประเด็นลักษณะนี้ได้ จึงขอเรียนถามมายัง AIS ว่าพอจะมีทาง ช่วยเหลือฉันได้หรือไม่ แม้ ความผิดทั้งหมดจะเกิดจากดิฉันก็ตาม แต่ดิฉันคิดว่าเทคโนโลยีของทาง AIS จะช่วยเหลือดิฉันในประเด็นนี้ได้ จึงเรียนมาเพื่อขอความเมตตา และเรียนปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการคะ
สุพัตรา..
ขอความช่วยเหลือซิมรายปี AIS หาย(สถานะยังไม่ได้ลงทะเบียน)
อนึ่งดิฉันได้ดูในกระทู้พันทิพย์ เห็นว่า ระบบของดีเทค เค้าช่วยเหลือในประเด็นลักษณะนี้ได้ จึงขอเรียนถามมายัง AIS ว่าพอจะมีทาง ช่วยเหลือฉันได้หรือไม่ แม้ ความผิดทั้งหมดจะเกิดจากดิฉันก็ตาม แต่ดิฉันคิดว่าเทคโนโลยีของทาง AIS จะช่วยเหลือดิฉันในประเด็นนี้ได้ จึงเรียนมาเพื่อขอความเมตตา และเรียนปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการคะ
สุพัตรา..