▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารทหารไทยธนชาต
K-Mobile Banking PLUS
นี่คือการแก้ปัญหาที่ดีของธนาคารเหรอครับ กรณีโอนเงินจากกสิกรไปธนชาตแล้วยอดไม่เข้า?
ผู้โอนต้นทางกสิกรโอนเข้ามาทางบัญชีผมธนชาตแล้วไม่เข้า
โทรไปสอบถามบอกจะปรับยอดตอนหนึ่งทุ่ม ทักไปถามหลังไมค์ทางพันทิปก็บอกจะอัพเดทตอนหนึ่งทุ่มเช่นกัน
จนตอนนี้เวลา 07:39 วันที่ 25 ก.พ. 66 ยอดก็ยังไม่เข้า โทรไปถามเกี่ยงกันไปมาสรุปเงินจะเข้าไหมครับทั้งๆที่คุณตัดเงินเขาไปแล้วเนี่ย
ติดต่อกับทางต้นทางคนที่โอนได้นะครับแต่เขาโอนมาแล้วอ่ะแล้วหักเงินมาแล้วและเขาก็ไม่ว่างพอที่จะมาตามเรื่องให้คนเรามีการมีงานต้องทำนะ
คือถ้าธนาคารหักยอดไปแล้วคุณก็ควรปรับบัญชีแล้วจัดการให้เงินเข้าไหมครับ ต้องรออีกนานแค่ไหน ? ทำไมลูกค้าต้องมาตามเรื่องเอง