สวัสดีครับ อยากแชร์ประสบการณ์แย่ ๆ ที่เจอและขอเรียกร้องความรับผิดชอบจากทางธนาคารกรุงไทย
วันนี้ (23 ก.พ. 66) เวลาประมาณ 22.20 น. ผมได้ไปเดินที่สำเพ็งพร้อมเงินติดตัว 1,000 บาท
ขณะนั้นได้ตัดสินใจจะฝากเงินสด 1,000 บาทที่มี จึงเดินไปที่ตู้ธนาคารกรุงไทยเพื่อฝากเงิน แต่โดยปกติแล้วผมใช้แอพของ ttb เป็นหลัก จึงกดเลือกฝากเงินเข้าธนาคาร ttb
หลังจากวางเงินเข้าตู้เสร็จเรียบร้อย ปรากฎว่าจะต้องเสียค่าธรรมเนียม 50 บาท ด้วยความที่ไม่อยากเสียค่าธรรมเนียมดังกล่าว ผมจึงตัดสินใจกดยกเลิก ก่อนที่เครื่องจะขึ้นว่า "โปรดหยิบเงินในช่องรับเงิน" แต่ปรากฎว่าช่องรับเงินไม่เปิด สักพักหนึ่บประมาณ 2-3 นาที ก็ขึ้นว่าเครื่องขัดข้องให้ติดต่อธนาคาร
ด้วยความร้อนใจ ผมรีบโทรติดต่อกับธนาคาร แต่คำตอบที่ได้รับหลังจากให้ข้อมูลเรียบร้อยแล้วคือ ผมต้องรอ 1-7 วันในการดำเนินการตรวจสอบ
ผมเองเข้าใจว่ามันต้องมีขั้นตอนการทำงาน แต่เงินติดตัว 1,000 บาทนั้นเป็นเงินก้อนสุดท้ายที่มีอยู่แล้ว ตอนนี้มืดแปดด้านไปหมด ทั้งโกรธทั้งทุกข์ใจ รู้สึกเสียความเชื่อมั่นจากธนาคารมากครับ ระยะเวลา 1-7 วันเป็นคำที่กว้างและยาวนานมากสำหรับสถานการณ์ชีวิตของผมในตอนนี้ อยากขอเรียกร้องให้ธนาคารกรุงไทยรับผิดชอบปรับปรุงแก้ไขโดยนึกถึงผู้ใช้งานด้วยนะครับ สำหรับหลายคนนี่อาจจะเป็นความซวยที่รอเวลาให้เจ้าหน้าที่มาจัดการก็จบ แต่สำหรับผมในตอนนี้ เงิน 1,000 บาทนี้มันสำคัญและเป็นเรื่องใหญ่มาก
ชอฝากไว้เท่านี้ครับ ขอบคุณครับ
เงิน 1,000 บาทสุดท้ายกับการจัดการความผิดพลาดของกรุงไทย
วันนี้ (23 ก.พ. 66) เวลาประมาณ 22.20 น. ผมได้ไปเดินที่สำเพ็งพร้อมเงินติดตัว 1,000 บาท
ขณะนั้นได้ตัดสินใจจะฝากเงินสด 1,000 บาทที่มี จึงเดินไปที่ตู้ธนาคารกรุงไทยเพื่อฝากเงิน แต่โดยปกติแล้วผมใช้แอพของ ttb เป็นหลัก จึงกดเลือกฝากเงินเข้าธนาคาร ttb
หลังจากวางเงินเข้าตู้เสร็จเรียบร้อย ปรากฎว่าจะต้องเสียค่าธรรมเนียม 50 บาท ด้วยความที่ไม่อยากเสียค่าธรรมเนียมดังกล่าว ผมจึงตัดสินใจกดยกเลิก ก่อนที่เครื่องจะขึ้นว่า "โปรดหยิบเงินในช่องรับเงิน" แต่ปรากฎว่าช่องรับเงินไม่เปิด สักพักหนึ่บประมาณ 2-3 นาที ก็ขึ้นว่าเครื่องขัดข้องให้ติดต่อธนาคาร
ด้วยความร้อนใจ ผมรีบโทรติดต่อกับธนาคาร แต่คำตอบที่ได้รับหลังจากให้ข้อมูลเรียบร้อยแล้วคือ ผมต้องรอ 1-7 วันในการดำเนินการตรวจสอบ
ผมเองเข้าใจว่ามันต้องมีขั้นตอนการทำงาน แต่เงินติดตัว 1,000 บาทนั้นเป็นเงินก้อนสุดท้ายที่มีอยู่แล้ว ตอนนี้มืดแปดด้านไปหมด ทั้งโกรธทั้งทุกข์ใจ รู้สึกเสียความเชื่อมั่นจากธนาคารมากครับ ระยะเวลา 1-7 วันเป็นคำที่กว้างและยาวนานมากสำหรับสถานการณ์ชีวิตของผมในตอนนี้ อยากขอเรียกร้องให้ธนาคารกรุงไทยรับผิดชอบปรับปรุงแก้ไขโดยนึกถึงผู้ใช้งานด้วยนะครับ สำหรับหลายคนนี่อาจจะเป็นความซวยที่รอเวลาให้เจ้าหน้าที่มาจัดการก็จบ แต่สำหรับผมในตอนนี้ เงิน 1,000 บาทนี้มันสำคัญและเป็นเรื่องใหญ่มาก
ชอฝากไว้เท่านี้ครับ ขอบคุณครับ