กดรหัสแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ ผิด 3 ครั้ง แก้ไขอย่างไรได้บ้าง

ขอสอบถามหน่อยคะ เรากดรหัสแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพผิดเกิน 3 ครั้ง สามารถแก้ไขหรือมีวิธีการยืนยันตัวตนอย่างไรได้บ้างคะ 
เราไม่ได้ใช้ซิมที่ลงทะเบียนไว้แล้ว แต่ยังใช้อีเมลล์ที่ลงทะเบียนไว้อยู่ มีบัตรเดบิตและเครดิตของธนาคารกรุงเทพอยู่ที่ตัว
สามารถมีวิธีแก้ไขอย่างไรได้บ้างหรือใครพอจะแนะนำได้บ้างคะ เราอยู่ต่างประเทศ หรือสามารถโทรไปยืนยันตัวตนกับทางธนาคารได้หรือป่าวคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่