สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
มันน่าเกลียดตรงไหนอะครับ คุณค้างค่าบริการเขาๆ ก็มีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องให้คุณจ่ายนะ เครือข่ายไหนๆ ก็เป็นแบบนี้ทั้งนั้นแหละ
แล้วการแจ้งเตือนผมว่าเขาก็ทำแล้ว ทั้งส่ง SMS ทั้งโทรมาหาด้วยเบอร์ 1175 แต่ลูกของคุณอาจไม่สนใจมันก็เท่านั้นเอง (ถ้าจะโทษไปโทษลูกของคุณดีกว่า) หรือเขาอาจไม่ได้พูดเจาะจงเตือนว่าจะยกเลิกสัญญาหรือระงับสัญญาณ แต่ยังไงๆ ในสามัญสำนึกมันก็ควรรู้อยู่แล้วว่าถ้าค้างจ่ายจะเป็นยังไง
สรุป ถ้าอยากให้เรื่องจบก็จ่ายเขาไป คุณต้องเข้าใจว่าการใช้รายเดือนมันมีสัญญาผูกมัดอยู่ ต่อให้คุณไม่ได้ใช้เลยก็ต้องจ่าย ถ้าไม่อยากใช้แล้วก็ทำให้มันเป็นกิจลักษณะคือไปยกเลิก
แล้วการแจ้งเตือนผมว่าเขาก็ทำแล้ว ทั้งส่ง SMS ทั้งโทรมาหาด้วยเบอร์ 1175 แต่ลูกของคุณอาจไม่สนใจมันก็เท่านั้นเอง (ถ้าจะโทษไปโทษลูกของคุณดีกว่า) หรือเขาอาจไม่ได้พูดเจาะจงเตือนว่าจะยกเลิกสัญญาหรือระงับสัญญาณ แต่ยังไงๆ ในสามัญสำนึกมันก็ควรรู้อยู่แล้วว่าถ้าค้างจ่ายจะเป็นยังไง
สรุป ถ้าอยากให้เรื่องจบก็จ่ายเขาไป คุณต้องเข้าใจว่าการใช้รายเดือนมันมีสัญญาผูกมัดอยู่ ต่อให้คุณไม่ได้ใช้เลยก็ต้องจ่าย ถ้าไม่อยากใช้แล้วก็ทำให้มันเป็นกิจลักษณะคือไปยกเลิก
แสดงความคิดเห็น
นี่เป็นบริษัทมหาชนหรือเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบ
ตอนแรกได้รับจดหมายก็ยังเข้าใจว่าเป็นจดหมายหลอกลวง เพราะตัวอักษรหรือสีของตัวอักษรมันซีดๆ จางๆ แต่เมื่อสักครู่ถามไปทางหลังไมค์กับ cc ของ AIS ก็ได้รับคำตอบว่าเป็นของจริง
เป็นลูกค้า AIS อยู่ทั้งหมด 2 เบอร์ มาเกือบ 5 ปี แต่ไม่จ่ายค่าบริการ 2 เดือน (ที่ลืมจ่าย ก็เพราะยกเบอร์นี้ให้ลูกสาวไปใช้) กลับถูกขู่จากผู้ให้บริการแบบนี้ และไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ มาก่อนหน้านี้เลย ถ้าจะตัดสัญญาณ จะยกเลิกสัญญา ทำไมไม่โทร.มาแจ้งให้เป็นเรื่องเป็นราวก่อน ที่จะทำกับลูกค้าแบบนี้
เข็ดขยาดจริงๆ