อยากสอบถามผู้รู้ทีคะ

พอดียื่นเรื่องเบิกเงินประกันอุบัติเหตุกับบัตรATM กับธนาคารกรุงไทย
พนักงานรับเรื่องทำเอกสารเบิกให้ ผิดบริษัทแล้วก็ส่งเอกสารผิดบริษัท
พนักงานบอก ระยะเวลาเคลมประกันประมาณ3อาทิตย์ แล้วเราก็รอๆ ประมาณ1เดือนเต็ม 
ไม่มีเงินเข้า ก็เลยติดต่อบริษัทประกันโดยตรง  ปรากฏว่า ธนาคารส่งเอกสารผิดบริษัท
ตอนนี้ เรื่องจะครบ2เดือนแล้ว  ธนาคารกรุงไทยยังตามเอกสารกลับคืนไม่ได้
เราสามารถร้องเรียนอะไรได้ไหม แบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่