พนักงาน 7-11 ทอนเงินผิด(หรือตั้งใจ)

20/02/66 12:42 น. ที่ 7-11 สาขา พระยาบันลือ รหัสสาขา (17988) ผมได้ซื้อสินค้าจำนวน 3 รายการ รวมราคาสินค้า 63 บาทผมได้จ่ายเป็นเเบงค์ 500 บาทไป ในสลิปบันทึกการรับเงิน 500 บาท เเละเงินทอน 437 บาท แต่เงินที่รับจริงกลับได้แค่ 237 บาท ยอมรับว่าไม่ได้นับเงินทอนตอนอยู่ในร้านเพราะมีลูกค้ารอต่อคิวจ่ายเงินอยู่เลยกำเงินทอนใส่กระเป๋าแล้วเดินออกจากร้านไป รุ้ตัวอีกทีตอน 16:00 น. สลิปกับเงินทอนยังม้วนอยู่ด้วยกันอยู่เลย แบบนี้เราจะไปขอเงินทอนคืนได้หรือไม่ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ ก่อนหน้านี้ก็เคยเป็นและพนักงานคิดเงินก็คนเดียวกันด้วย เคสก่อนหน้าคือคิดราคาสินค้าเกิน ที่เคยซื้อคือราคา 54 บาท แต่ยอดแสดง 74 บาท ตอนแรกก็เอะใจแต่ยังงงๆอยู่ เพราะเป็นของที่ซื้อประจำก็คิดแค่ว่าเดี๋ยวไปดูสลิปเอาเผื่อของขึ้นราคา พอถึงที่ทำงานไปดูสลิปรายการสินค้าที่เราซื้อกลับไม่ตรงกันซะงั้น คนละอย่างกันเลย แถมยอดรวมก็ไม่ใช่ 74 บาท แต่เป็น 115  บาท เหมือนว่าหยิบสลิปคนอื่นให้เรามา เคสนี้ไม่ติดใจเพราะแค่ 20 บาท แต่เคสล่าสุดนี้คือ 200 บาท มันก็เยอะอยู่นะ ใจก็อยากขอดูกล้องนะ เเต่ก็กลัวเขาไม่ให้ดู 😥
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7430315 น้องเปาต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับการคิดเงินเเละการทอนเงินผิดของพนักงานที่เเจ้งเข้ามา ไม่ต้องกังวลใจนะคะ น้องเปาขอดูเเลส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ทันทีค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลการติดต่อกลับเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ ซุปเปอร์มาเก็ต คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่