คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7430315 น้องเปาต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับการคิดเงินเเละการทอนเงินผิดของพนักงานที่เเจ้งเข้ามา ไม่ต้องกังวลใจนะคะ น้องเปาขอดูเเลส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ทันทีค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลการติดต่อกลับเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
พนักงาน 7-11 ทอนเงินผิด(หรือตั้งใจ)