คือเราสั่งของจากshopeeแล้วมันเป็นของต่างประเทศ
ระยะเวลาจัดส่งก็นานเอาเรื่องอยู่แต่ปัญหาไม่ได้อยู่ตรงนั้น
คือเราสั่งของตั้งแต่วันที่12หรือ13เนี่ยแหละแล้วมันเป็นของสำคัญมากต้องใช้วันที่25 แล้วshopeeมันจะมีให้ดูว่าของจะมันถึงประมาณวันไหน ทีนี้มันเขียนว่ามาถึงภายในวันที่21
เราก็คืออุ่นใจว่าทันแน่ๆเลยกดสั่งไปเป็นแบบเก็บเงินปลายทางคือเราก็เช็คตลอดนะว่าของถึงไหนแล้ว
จนมันถึงวันที่17 ของกำลังมาส่งเราก็รอตั้งแต่เช้าจนเที่ยง แล้ววันนั้นมันมีธุระด่วนต้องไปทำเราก็เลยรีบออกไปทำธุระ
ขนส่งโทรมาตอนบ่าย3 เราก็พูดกับเขาว่าขอเป็นพรุ่งนี้วันที่18ได้ไหม เขาก็ก็บอกว่าพรุ่งนี้แน่นะพี่เราก็โอเคเขาก็วางสายไปพอถึงวันที่18เขาไม่มาเรายกเลิกธุระเราเพื่อรอขนส่งไปเช็คดูสถานะมันขึ้นตีกลับผู้ส่ง
เราก็แชทไปที่ศูนย์ช่วยเหลือเขาแนะนำว่าให้รอ2-3วัน นโยบายshopeeถ้าส่งซ้ำ3ครั้งถึงจะตีกลับ
เราก็อุ่นใจพอมาถึงวันที่19สถานะมันเป็นยกคำสั่งซื้อแล้วตีของกลับผู้ส่ง
เราแชทไปทางshopeeเขาบอกต้องสั่งของใหม่แล้วคือเราต้องรีบใช้มันก็คือไม่ทัน25แน่ๆเสียความรู้สึกมาก เราก็แจ้งขอทราบสาเหตุเขาบอกเดี้ยวจะส่งให้ทางอีเมลล์แล้วก็ให้กรอกแบบฟอร์มร้องเรียนขนส่งแล้วมีถามข้อมูลคือแบบเราก็ไม่ได้จดไว้ไงว่าของค่ายอะไรถ้าออกไปดูก็ต้องติดต่อไปใหม่
แล้วทางshopeeก็ไม่ได้มีการชดเชยอะไรให้เลยคือเราผิดหวังมาก
แล้วคำถามคือ ขนส่งมันสามารถตีกลับของลูกค้าได้ด้วยหรอทั้งๆที่ก็โทรคุยแล้วนโยบายก็บอกไว้ชัดๆ
กรณีเรื่องแบบนี้คือผู้ซื้อเหมือนโดนทิ้งเลยเป็นอะไรที่ไม่ประทับใจอย่างมาก
ขนส่งในshopeeตีของกลับเองทั้งๆที่ยังส่งซ้ำไม่ถึง3ครั้ง
ระยะเวลาจัดส่งก็นานเอาเรื่องอยู่แต่ปัญหาไม่ได้อยู่ตรงนั้น
คือเราสั่งของตั้งแต่วันที่12หรือ13เนี่ยแหละแล้วมันเป็นของสำคัญมากต้องใช้วันที่25 แล้วshopeeมันจะมีให้ดูว่าของจะมันถึงประมาณวันไหน ทีนี้มันเขียนว่ามาถึงภายในวันที่21
เราก็คืออุ่นใจว่าทันแน่ๆเลยกดสั่งไปเป็นแบบเก็บเงินปลายทางคือเราก็เช็คตลอดนะว่าของถึงไหนแล้ว
จนมันถึงวันที่17 ของกำลังมาส่งเราก็รอตั้งแต่เช้าจนเที่ยง แล้ววันนั้นมันมีธุระด่วนต้องไปทำเราก็เลยรีบออกไปทำธุระ
ขนส่งโทรมาตอนบ่าย3 เราก็พูดกับเขาว่าขอเป็นพรุ่งนี้วันที่18ได้ไหม เขาก็ก็บอกว่าพรุ่งนี้แน่นะพี่เราก็โอเคเขาก็วางสายไปพอถึงวันที่18เขาไม่มาเรายกเลิกธุระเราเพื่อรอขนส่งไปเช็คดูสถานะมันขึ้นตีกลับผู้ส่ง
เราก็แชทไปที่ศูนย์ช่วยเหลือเขาแนะนำว่าให้รอ2-3วัน นโยบายshopeeถ้าส่งซ้ำ3ครั้งถึงจะตีกลับ
เราก็อุ่นใจพอมาถึงวันที่19สถานะมันเป็นยกคำสั่งซื้อแล้วตีของกลับผู้ส่ง
เราแชทไปทางshopeeเขาบอกต้องสั่งของใหม่แล้วคือเราต้องรีบใช้มันก็คือไม่ทัน25แน่ๆเสียความรู้สึกมาก เราก็แจ้งขอทราบสาเหตุเขาบอกเดี้ยวจะส่งให้ทางอีเมลล์แล้วก็ให้กรอกแบบฟอร์มร้องเรียนขนส่งแล้วมีถามข้อมูลคือแบบเราก็ไม่ได้จดไว้ไงว่าของค่ายอะไรถ้าออกไปดูก็ต้องติดต่อไปใหม่
แล้วทางshopeeก็ไม่ได้มีการชดเชยอะไรให้เลยคือเราผิดหวังมาก
แล้วคำถามคือ ขนส่งมันสามารถตีกลับของลูกค้าได้ด้วยหรอทั้งๆที่ก็โทรคุยแล้วนโยบายก็บอกไว้ชัดๆ
กรณีเรื่องแบบนี้คือผู้ซื้อเหมือนโดนทิ้งเลยเป็นอะไรที่ไม่ประทับใจอย่างมาก