เดิมผมใช้ username A (สมมุติ) ผูกกับเบอร์ A (สมมุติ) ต่อมาผมยกเลิกเบอร์ A เปลี่ยนเป็นเบอร์ B (สมมุติ) ผมเลยไปแจ้งเปลี่ยนกับ shopee ส่งเอกสารให้มากมาย ทั้งการเป็นเจ้าของเบอร์ A กับ B (บิลค่าโทรศัพท์ที่มีชื่อผมเป็นเจ้าของ) id card ฯลฯ อีเมล์ไปคุย ทาง shopee ก็เปลี่ยนคนคุยไปเรื่อยๆ (เค้าไม่มี callcenter แล้ว โดยไม่ได้ดูเลยว่าจนท.ของตัวเองแก้ปัญหาได้ห่วยมาก พูดพายเรือในโอ่ง) เหมือนต้องเริ่มใหม่ทุกครั้ง ทุกคนขอเอกสารเดิมๆซ้ำๆ แต่ที่ซาจี๊ที่สุดคือหลักการแก้ปัญหา ซึ่งจนท.ทุกคนไม่ยอมไปอ่านว่าผมทำไม่ได้เพราะอะไร บอกไปแล้วล้านกว่าครั้งก็ยังวนมาให้ทำเหมือนเดิมอีก สุดท้ายไม่แก้ปัญหาก็ไม่ง้อแล้ว คิด วิเคราะห์ แยกแยะสิ จะให้ผมเปิดเบอร์ใหม่มาลงทะเบียนหรืองัย กินข้าวสิ อย่ากินหญ้า นี่คือหลักการแก้ปัญหาของ shopee ซึ่งบอกเป็นล้านครั้งแล้วว่าตรูทำไม่ได้
1. ทาง shopee จะให้ผมเข้าแอปซึ่งต้องยืนยันลิ้งค์ด้วย SMS ผ่านเบอร์ A ที่ผมลงทะเบียนไว้แต่ยกเลิกไปแล้ว คิด วิเคราะห์ แยกแยะสิจ๊ะ ตรูจะเอา code จากไหน เบอร์ยกเลิกไปแล้ว ป่านนี้มีเจ้าของใหม่ไปแล้วด้วยมั้ง 555
2. อันนี้ฮาสุด บอกให้ผมเข้า user B (สมมุติ) ซึ่งเป็น user ของเจ้าของเบอร์คนเก่าผม แล้วให้ผมกดยกเลิกเบอร์/user เพื่อเอาเบอร์ B มาผูกกะบัญชี A คิด วิเคราะห์ แยกแยะสิจ๊ะ ตรูจะเข้า user คนอื่นได้งัย ไม่ใช่ user ตรู
แก้ปัญหาเหมือนเอาเด็กประถมมาทำงาน โคตรซาจี๊เลย 555
เล่าให้ฟังเกี่ยวกับความไร้ความสามารถในการแก้ปัญหาของ shopee
1. ทาง shopee จะให้ผมเข้าแอปซึ่งต้องยืนยันลิ้งค์ด้วย SMS ผ่านเบอร์ A ที่ผมลงทะเบียนไว้แต่ยกเลิกไปแล้ว คิด วิเคราะห์ แยกแยะสิจ๊ะ ตรูจะเอา code จากไหน เบอร์ยกเลิกไปแล้ว ป่านนี้มีเจ้าของใหม่ไปแล้วด้วยมั้ง 555
2. อันนี้ฮาสุด บอกให้ผมเข้า user B (สมมุติ) ซึ่งเป็น user ของเจ้าของเบอร์คนเก่าผม แล้วให้ผมกดยกเลิกเบอร์/user เพื่อเอาเบอร์ B มาผูกกะบัญชี A คิด วิเคราะห์ แยกแยะสิจ๊ะ ตรูจะเข้า user คนอื่นได้งัย ไม่ใช่ user ตรู
แก้ปัญหาเหมือนเอาเด็กประถมมาทำงาน โคตรซาจี๊เลย 555